Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn lựa đồng hồ thông minh thích hợp với mục đích của bạn

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 mẫu đồ hoàn hảo dành cho người sử dụng smart phone, bởi nhờ sự đồng bộ giữa chúng & chiếc di động của mình mà bạn dễ dàng trực tiếp thấy cuộc gọi, xem tin nhắn, truy cập mạng xã hội, reply email,… và muôn vàn chức năng khác nữa. Bất kì nơi đâuchúng ta đều dễ dàng xem được thông báo hệ trọng hay là 1 số chuyện gấp rút cần được xử lí mà chẳng cần dùng đến chiếc ĐTDĐ của mình.

Có hàng khối dạng đồng hồ thông minh ở trên thị trường công nghệ hiện giờ, rất có thể mình đôi lúc cảm giác đắn đo khi kiếm tìm 1 mẫu đồng hồ thích hợp đối với mình, những lưu ý cùng các gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn xử trí được những khó khăn trên.

Những lời khuyên khi mua sắm



1 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ sẽ giúp chúng ta xử lý được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống 1 cách mau chóng hơn hẳn. Dù thế điều quan yếu nhất khi chọn lựa đấy là chúng có thể đồng bộ cùng chiếc ĐTDĐ của các bạn, có nghĩa là HĐH của cả 2 cần phải tương ứng nhau. Còn nếu không dòng đồng hồ thông minh mà bạn chọn sắm cũng chẳng giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn được là bao. Thông thường smartwatch và điện thoại cùng một hãng sẽ có mức độ tương thích tối đa.

dong ho thong minh

Các mẫu đồng hồ thông minh thường phải vận hành rất nhiều chức năng cùng một lúc vì vậy chúng chẳng thể có được thời gian pin nhiều giống như đồng hồ thông thường do thế smart-watch chỉ hoạt động chừng một vài ngày là phải cấm sạc. Ngoài ra, các bạn cần chọn lựa dòng có thể kháng nước tốt để che chắn được trọn vẹn phía trong và lựa chọn loại vật liệu dây khiến người dùng cảm thấy thoải mái những lúc mang. Trong trường hợp được thiết kế từ kính, hãy bảo đảm món đồ này có khả năng chịu lực, không trầy cũng như không vào nước.

Một vài sản phẩm đồng hồ thông minh có giá tiền vừa phải

Sony SmartWatch 3



Nhãn hàng Sony còn tạo nên sự quan tâm cùng với câu nói “chỉ cần đặt tay các bạn lên và nói” chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn xử lí những vấn đề bạn muốn: tra cứu tin tức, nhận gửi tin nhắn, gọi điện,… Đây là chiếc đồng hồ thu hút khá nhiều giới trẻ chú ý đến nhờ vào kiểu mẫu nhẹ nhàng & tinh tế. Hơn thế Sony SmartWatch 3 có khả năng chạy 1 cách tự chủ dựa vô ý thích của bạn

Moto 360



Điều độc đáo của cái đồng hồ thông minh Moto 360 đấy là chất liệu nom khá độc đáo & sang trọng chúng ta có thể thoải mái sử dụng nó như một món nữ trang đeo trên tay. Hơn nữa, cùng với chức năng nạp điện không cần dây, Moto 360 khiến các hoạt động được mau chóng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được bày bán trên thị trường Việt Nam ở các cửa tiệm sản phẩm đồ điện tử của Medimax là 199 đô-la. Chỉ có 2 màu để chọn mua, nhưng mà chẳng khi nào mặt hàng này bị bỏ xó ở các gian hàng. Bởi vì nhiều khả năng của cái đồng hồ thông minh giá rẻ này được tờ Tech Radar nhận định đạt chuẩn hoàn hảo. Mẫu đồng hồ thông minh đấy có thời lượng pin cực lớn tới 168 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét