Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Trẻ trung với mẫu giày Converse mới nhất

Viral Autobots Review - Các bạn có biết rằng loại giày nào đang "nóng" hay không? Nhắc liền cho mọi người chính là Chuck 2, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng 1 thời. Thời gian vừa qua, món đồ này hiện là keyword được truy lùng nhiều hơn cả với nhiều bạn trẻ say mê giày. Hẳn là đối với các bạn teen thì chẳng ai là chẳng biết tới thương hiệu giày converse – một công ty nổi danh trên khắp thế giới. Hãy cùng xem qua lý do tại vì sao mẫu giày đó lại được yêu mến đến như thế nhá!

Dầu chỉ vừa mới được trình làng đến khách hàng yêu giày thể thao vào ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi nhé thế nhưng giày Converse Chuck 2 – một phiên bản cách tân của Chuck Taylor lừng danh lại được tất cả mọi người yêu mến, và hiện tại sản phẩm này đã tạo nên một thiên hướng mới lạ giành cho những bạn say mê giày Converse. Từ 1917 đến hiện nay mẫu giày thể thao truyền thống có tính biểu tượng của nhãn hiệu Converse lại có thêm sự cải cách khá nhiều về mẫu mã tới như vậy. Do đó đừng quá bất ngờ khi sản phẩm này lại được nhiều người chọn lựa đến như vậy.

giay converse
Chọn mua những sản phẩm về giày converse giá rẻ

Chả riêng gì thế giới mà ngay VN, kiểu giày converse đôi mới lạ đó đã mang đến cơn bão đối với giới trẻ. Hiện giờ chỉ cần lướt 1 vòng qua những website mạng xã hội các bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp 1 số bạn teen post hình về giày đấy, cũng như rất nhiều người với mong muốn được mang chúng tuy rằng mức giá chả hề rẻ và phải vô cùng khó khăn mới chọn được một kiểu giầy có size và sắc màu ăn ý bởi vì Chuck II quá "hot".

Vậy giày Converse Chuck 2 có gì mới? Thật sự Chuck chính là dạng giầy tạo ra sự danh tiếng của thương hiệu Converse, item này được coi là huyền thoại của các loại giày thời trang. Vì vậy mà sự chào đời của phiên bản 2 này đã được tất cả mọi người náo nức đón nhận tại vì sự giới thiệu của Chuck II báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của hãng sản xuất này cũng như là đưa sự tư duy và thay đổi xtyle mới mẻ thích hợp với khuynh hướng thời trang mới nhất. Khi ra mắt, loại giày Converse ấy đã gợi ý tới các tín đồ ưa chuộng giày 2 bản bao gồm cổ cao & cổ thấp với những màu sắc: màu đen, màu trắng, đỏ tươi và xanh navy. Đối với phiên bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có nhiều cải tiến khá là đáng giá chẳng hạn như vật liệu canvas tiên tiến hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bịt thêm một lớp đệm xốp tạo ra sự dễ chịu tối đa cho người dùng. Không những thế, về bề ngoài cũng có cải tiến với chỗ viền đế giày có một đường kẻ màu trắng, lỗ xâu dây thắt cũng có sắc màu giống với màu dây buộc.

giay converse
Chúng Ta có thể tham khảo nhiều sản phẩm giày converse đôi và giày converse trên trang web này

Đối với 1 loại giày Converse tên tuổi được cải biến lại thì chả riêng các bạn say mê giày thể thao mà thậm chí cả những ai thích sự cải tiến, yêu mến cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho bản thân mình một đôi giày thích hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét