Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy ép trái cây - món đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình

Retail Berry - Các chuyên gia dinh dưỡng lúc nào cũng chỉ dẫn chúng ta là cần ăn nhiều rau củ, hoa quả bởi vì chúng vừa ngon lành lại vừa có ích cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài thì có thể chẳng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm & tiêu tốn không ít tiền vì thế việc pha chế tại nhà luôn là chọn lựa hàng đầu của nhiều người. 1 chiếc máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của các chị em trong chuyện tạo ra một số đồ uống vừa ngon hơn vừa bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Trái cây thực sự có nhiều công dụng thật tuyệt vời đối với thể chất của mọi người. Tác động lớn nhứt đó chính là ngăn lão hóa, tạo điều kiện cơ thể sinh ra rất nhiều tế bào trẻ chống chọi quá trình lão hóa, hơn nữa bên trong hoa quả chứa các vitamin C – 1 dạng vitamin giúp tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có nhiều lợi ích khác ví dụ như loại bỏ chất béo, giúp cho làn da luôn tươi tắn và trắng mịn,… và vô vàn những chức năng bổ ích khác. Do thế máy ép trái cây đang là sự chọn lựa số 1 của mọi người. Tính năng của cái máy đấy chính là tạo nên nhiều món uống ngon, mát lạnh & bổ nữa.

may ep trai cay
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng máy ép trái cây - Xem ngay!

Lúc này khắp thị trường có vô số kiểu máy ép trái cây philips cùng với các nhãn mác từ phổ thông cho đến cao cấp, các chiếc máy đa số được trang bị để ép được rau củ, trái cây, hơn nữa ép được cả 1 số loại cứng chắc hơn ví dụ thân và vỏ. Mặc dầu có nhiều nhãn hiệu nhưng máy ép trái cây thông thường có ba kiểu phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Loại máy này hiện giờ có giá thấp nhứt thị trường bởi chúng chỉ vỏn vẹn có 1 thiết kế giản đơn đó chính là 1 mâm chứa các lưỡi dao có khả năng nghiền mịn trái cây và lọc nước cốt khỏi bã thông qua lực hướng tâm. Nên sản phẩm này có rất nhiều điểm thiếu sót như là chẳng chiết được toàn bộ và việc tạo ra bọt là cực kì lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép vận tốc thấp



Dạng máy ép ấy cao cấp hơn máy ép ly tâm do trái cây không những được mài mịn mà nó cũng được ép thông qua một trục nữa bởi thế nước cốt được thu 1 cách triệt để. Đồng thời, máy làm việc với vận tốc thấp cho nên chẳng tạo nên bọt khí làm oxy hóa nước ép. Các mẹ cũng có khả năng xài cái máy ấy để làm kem lạnh, pate, … thậm chí cả xay cháo dinh dưỡng cho bé đều ok. Thật tiện dụng. Dầu mức giá có cao hơn máy ép trái cây hướng tâm nhưng chúng quả thật là sự chọn lựa lý tưởng hơn cả.

may ep trai cay
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng máy ép trái cây - Chọn mua ngay

Máy ép trái cây tốc độ cực kỳ thấp



Giống cái tên của chúng, hoa quả được ép với vận tốc thật là thấp để nhằm thu được nước thật là hiệu quả bởi vậy món đồ ấy có thể dễ dàng ép được nhiều loại rau củ cũng như là 1 vài chủng loại trái cây cứng, khó ép. Bây giờ, mẫu máy ép trái cây này có giá thành mắc nhứt trong ba dạng máy. Thế nhưng mức giá luôn luôn đi liền với chất lượng thế nên chị em cần lưu ý coi loại máy ép trái cây gì tương xứng với mục đích sử dụng của cả gia đình để mà tìm chọn nhé!
Tag: Retail Berry get yours membership ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét