Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 xu hướng áo khoác nam sành điệu năm 2015

Với các thay đổi ở trong khâu tạo kiểu & sự phối kết các gam màu mới mẻ, xtyle áo khoác nam 2015 đã mang lại các bạn nam vô số sự chọn lựa ấn tượng cho xtyle của mình. Với các thiên hướng vô cùng cá tính & hợp mốt các chàng trai sẽ nhìn trông vô cùng nổi bật dù là ở trong không khí se lạnh nhếch nhát. Nào cùng điểm qua một số xu thế ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới lạ của mùa lạnh năm 2015

Điều ấy quả là kinh ngạc với các bạn nam, khi mà kiểu tiết chấm bi thường hiện diện ngay trên y phục ở các cô nàng thế nhưng chính lúc này chúng lại được biến tấu trên những form áo khoác nam, chính điều độc lạ này mà chúng đã tạo ra hương vị mới lạ đến cho thời tiết lạnh năm nay. Đừng nên nghĩ là chi tiết chấm bi chỉ có thể ăn nhập với phái đẹp thôi, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với các đường cắt may cá tính & năng động, chả hề làm mất đi vẻ ngoài rắn rỏi của mình mà nó còn giúp mày râu mình trông thật là cuốn hút và thời thượng ở trong ánh mắt người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn rất dễ mix trang phục, để giúp mình nhìn trông sành điệu và năng động hơn, chúng ta hãy tạm thời gác 1 số trang phục tông màu trầm tối vào trong tủ đồ và thay thế bằng các kiểu áo quần màu sắc táo bạo, để tạo dựng x-tyle mới tinh cho mình.

Nhưng mà, bạn không được tham lam quá nhiều sắc màu, bởi vì nó sẽ làm cho mình hóa thành mày râu không tinh tế trong mắt người đối diện & làm mất đi nét đẹp rắn rỏi sẵn có. Thích hợp hơn cả vẫn chính là hình tiết chấm bị 2 màu đen và trắng.



Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới dành cho anh chàng thích một sự lạ mắt

Nếu như bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với phong cách ăn mặc quen thuộc thường ngày và đang cần lựa chọn cho mình một xì tai mới, nếu như thế thì mẫu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả là món đồ vừa ý mà các bạn đang muốn kiếm tìm đấy. Với những hình ảnh & gam màu trẻ trung của chúng, chúng ta chẳng những có thể sử dụng nó ở trong rất nhiều buổi dạo phố, du lịch mà ngay cả tới công sở cũng hết sức thích hợp. 01 việc lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam này đấy là khi chọn quần áo mặc ở trong phải luôn tối giản chi tiết vì nếu mà quá là nổi bật bạn sẽ khiến người đối diện cảm giác nhức mắt vì mức độ nổi của 2 nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Những dòng slogan thường tạo nên cho người đối diện cảm giác vui thích và ngạc nhiên, vì chuyện đấy mà nó đã làm nên xu thế áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai bây giờ có thể sử dụng những câu chữ có một không hai để biểu thị style khỏe khoắn, thời thượng của bản thân mình. Với design câu chữ nằm ấn tượng ở phần thân áo, hoặc thậm chí cánh tay áo, kiểu mẫu áo khoác dạng này ngoài việc giúp cho bạn cho thấy bản thân là người nào mà các dòng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn lạ mắt độc đáo cho tổng thể trang phục của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét