Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thanh lịch & mát mẻ cùng chiếc quần đũi nam

Nếu như bạn là một anh bạn ưa thích sự tinh tế của phong cách, tìm đến sự êm ái của nhiều bộ đồ làm từ những loại vải mềm mại thì quần đũi nam được xem là 1 gợi ý cực kì phù hợp. Loại vải đũi rất khác với những chất liệu khác, chúng cũng được làm từ tơ tằm hơi giống như vải bố nhưng mà chúng chẳng thô kệch mà lại vô cùng mềm mại. Cùng với một cái quần đũi chúng ta có thể bận hằng ngày, chơi thể thao & cả đi ra ngoài, dã ngoại đều lí tưởng.

Ở khí hậu nắng nóng như Sài Gòn hiện tại thì 1 số bộ áo quần vừa mát lại vừa đẹp mắt chắc chắn là sự chọn lựa số 1 của mày râu. Chả quá rườm rà, chẳng quá nổi bật song cũng không quá đơn giản mà lại hội đủ những yếu tố của 1 bộ đồ thoải mái đó là quần đũi nam. Phần đông đều nghĩ là món đồ này quá đơn giản vì thế phối hợp với 1 số item khác khá là phức tạp. Thật sự thì nhiều khi chúng ta sẽ bị lầm tưởng về một item nào đấy, cho tới khi mặc vào thì mọi người mới biết được khả năng kết hợp của chúng là ra sao. Hãy cùng xem qua những công thức phối đồ với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam phối với áo pull cho hình tượng mạnh mẽ



Đấy hiện là set trang phục phổ thông & được yêu chuộng của phần lớn anh chàng bởi hầu hết tất cả các anh chàng đều yêu thích sự bình dị & êm ái, món đồ này đã đáp lại được yêu cầu đó. Một set áo quần 1 màu thì hoàn hảo với mọi mùa trong năm. Quần đũi nam và áo phông được coi là cách thức kết hợp đúng đắn nhứt để cho thấy nét khỏe mạnh của phái mạnh. 1 mẫu áo pull cổ tim sẽ hợp với một số bạn vạm vỡ & khỏe khoắn còn những chiếc áo thun cổ tròn kết hợp cùng với quần đũi và giày lười sẽ cần tới những tông màu rực rỡ để xì tai của mình thêm năng động hơn.

Sơ mi mix cùng quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ rằng quần vải đũi chẳng thể mix với áo sơ mi vì sự "đối chọi" về chất vải thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 cái áo sơ mi tay dài cũng thật phù hợp cho bộ quần áo lịch sự của mình để đi đến nơi làm việc hay là tham dự 1 số buổi tiệc sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm chọn thêm cho bản thân 1 mẫu áo chemise bằng loại vải đũi để làm nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Đối với chemise bạn chẳng những có một sự lựa chọn là tone màu trắng mà vẫn có thể lựa chọn thêm một số gam màu thanh nhã trang nhã tạo nên sự nhẹ nhàng và mát mẻ cho những ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn có hai lựa chọn đó là quần dài & quần lửng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, ý thích và style của bản thân mình để lựa chọn dáng quần thích hợp. Dù là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều tiện mix phối cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét