Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách mọi người phương pháp làm mùi nước hoa được bền

Chỉ dùng cùng loại dầu thơm thế nhưng người ta thì thơm suốt ngày trời còn bản thân được mấy giờ là hương thơm đã phai mất rồi. Xịt nước hoa hiện đang là thói quen mỗi ngày của bất kỳ ai từ các cô nàng cho tới các bạn nam. Người nào cũng thích bản thân mình có một hương thơm thiệt hấp dẫn, thật là trang nhã tuy thế nếu chả biết xài có thể chúng chỉ “có mùi” trong một lúc ngắn mà thôi. 1 số tư vấn bên dưới đây sẽ giúp bạn có những điều quý báu cho chính mình về phương pháp xịt nước hoa để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Chọn lựa chính xác chỗ để xịt dầu thơm


Bạn có biết được nguyên do hay nhìn thấy người khác xịt dầu thơm ở cổ tay hay không? Nó là 1 trong những vị trí có khả năng làm tỏa mùi thơm cơ thể vì cổ tay có mạch đập mạnh, lượng nhiệt cao khiến hương thơm nhanh chóng khuếch tán ra chung quanh. Khi các bạn không tìm kiếm chuẩn xác một số nơi tương tự thì nước hoa mọi người sử dụng sẽ chẳng thể khuếch tán được hương đâu. Các khu vực khác ví dụ: sau tai, ngực, gáy, đầu gối,… Vì thế các bạn nên chú ý một vài điểm đó nhá. Tuy rằng ở trên người có khá nhiều vị trí cho chúng ta xịt vào nhưng mà chỉ cần chọn lựa 2 đến 3 nơi thôi nha nếu không bạn sẽ nồng nặc mùi thơm.

nuoc hoa

Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Nhiều người bỏ quên xịt vô bộ đồ và tóc



Nhiều người thường cho là xịt dầu thơm lên trên bộ đồ sẽ chả có hiệu quả gì, còn làm mùi thơm dễ dàng bị phai mờ. Nhưng các bạn có biết rằng nơi cổ áo chính là vị trí tiếp xúc nhiều với gáy – chỗ làm lan tỏa hương lớn nhất, do vậy xịt nước hoa nữ vào chỗ ấy sẽ có tác dụng chẳng hề kém nếu như so với các bạn xịt trực tiếp lên vùng da. Mặt khác, các cọng vải sẽ góp phần giúp lưu lại mùi thơm của mọi người được lâu hơn.

Tóc cũng là địa điểm mọi người có thể xịt nước hoa bởi tóc chứa một lượng dầu tự nhiên bởi vậy hương thơm cũng được gìn giữ lâu bền hơn. Mặc dù vậy các bạn chớ quá lạm dụng sẽ nhanh chóng làm cho tóc bị tổn thương tại vì dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm da khi chuẩn bị sử dụng



Lớp màng kem giữ ẩm sẽ giúp da bạn mềm mại hơn, dễ lưu giữ mùi hương hơn. Mọi người hãy chọn lựa những dạng kem giữ ẩm có mùi hương tương tự hay là giống y như hương nước hoa chúng ta đang dùng

Chớ nên sử dụng dầu thơm chẳng phải dạng xịt

nuoc hoa

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng nước hoa - Mua ngay

Dựa theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới giữ lại hương thơm được lâu dài hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ khiến số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều quá làm mùi thơm bị biến đổi hoặc là dễ phai mờ.

Bảo quản có khoa học



Bảo quản nước hoa ở nhiều nơi thoáng mát, không bị tia nắng chiếu trực diện vào sẽ làm chúng chẳng bị biến đổi, mất mùi. Do đó, bạn có thể xài được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét