Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số gợi ý về đồng hồ Seiko

đồ dùng công nghệ - Đồng hồ seiko 1 trong những hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất từ Nhật Bản, với hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã tạo được một chỗ đứng vững chắc ở trong lòng khách hàng. Mặc dù là 01 hãng đồng hồ Châu Á cơ mà Seiko chẳng cho thấy sự thua kém đối với những nhãn hàng đồng hồ đeo tay có tiếng ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko danh tiếng về phẩm giá, đồ bền & độ chuẩn xác cao



Chính nhờ sử dụng bộ máy do chính hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm định chặt chẽ bên trong mỗi công đoạn chế tạo vì thế đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác tuyệt hảo, sai số chỉ trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Hơn nữa, bộ máy bên trong đồng hồ Seiko hoạt động cực kỳ bền bỉ và có độ bền lên đến hơn 50 năm, quả thật là 1 con số ngạc nhiên cho một dòng đồng hồ nằm ở phân khúc trung bình. NNếu biết cách bảo quản thận trọng, các bạn có thể xài loại đồng hồ này cả đời mà chẳng cần sợ nó bị hư hại máy móc phía trong.

dong ho seiko

Những sản phẩm đồng hồ seiko automatic đạt đến giá trị toàn hảo tuy nhiên giá tiền thì lại chẳng hề đắt đỏ. Chỉ với mức giá cả từ 2 đến 5 triệu VNĐ vậy là mình đã tìm được một kiểu đồng hồ hợp ý, nếu mình có mức tiền nông trung bình thì đây quả đúng là chọn lựa hoàn hảo để bạn sở hữu 1 chiếc đồng hồ hợp guu. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của người tiêu dùng hãng Seiko còn giới thiệu các phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Ở khoảng giá thế này quả thật là rất khó lòng để mà chúng ta mua được những kiểu đồng hồ Tây phương đẳng cấp thế nhưng đây quả là 1 mức giá tuyệt hảo để sỡ hữu 1 sản phẩm đồng hồ Seiko có chất lượng bảo đảm. Các bạn có thể chọn sản phẩm Seiko 5 – 1 dạng đồng hồ thông dụng được khá nhiều người yêu chuộng, với những chức năng tiện ích như: chống nước, chống sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 đến 10 triệu



Khoảng phân khúc này sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn, nếu bạn chuộng kiểu mốt thể thao, lịch lãm các bạn có thể chọn lựa dạng đồng hồ đeo tay quartz, một loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi trội với sự bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao và hệ máy ở bên trong có khả năng vận hành một cách trơn tru tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả 2 hệ máy cơ & hệ máy quartz. Chẳng những kế thừa sự chính xác của dòng quartz mà chúng còn chả cần thay thế pin nhờ chế độ vận động từ máy cơ. Việc này giúp mình giảm tải bất cập về thì gian bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Từ phân khúc này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những loại chất liệu cao cấp: kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ chịu lực cao & hệ mấy tự động Nhật Bản siêu chính xác. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu năm bởi do đồng hồ đeo tay luôn có nhiều chân kính hơn hẳn những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét