Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - thứ đồ thể hiện đẳng cấp

Tin chắc các bạn đã biết về một cái đồng hồ Rolex có mức độ chính xác vượt bậc, 1 kiểu đồng hồ được lắp ngọc, chế tác bằng tay,… những điều này luôn luôn khiến nhãn hàng đồng hồ vip ấy trở thành niềm ước ao của nhiều người. Mặc nhiên, chúng đã trở thành đồ dùng của nhiều người giàu sang, người sành điệu khẳng định đẳng cấp của mình. Nói thiệt đi, bạn đã từng khao khát có được 1 cái đồng hồ Rolex không? Đã một lần trầm trồ ngưỡng mộ chúng hay không?

Những chiếc đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh bền lâu & vững chắc. Hãng Rolex đã được thành lập vào năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại nước Anh. Từ khi mới thành lập, họ đã vạch rõ sẽ chế tạo những mặt hàng cao cấp do vậy nhiều bắt buộc về phẩm chất lúc nào cũng được xem xét 1 cách chặt chẽ. Cho tới ngày nay, nhãn hiệu đồng hồ cao cấp này đã có được vô vàn thành tựu lớn lao tuy rằng không tìm hiểu vận dụng những kỹ thuật mới mà hãng lúc nào cũng tìm cách để nâng cấp một cách đầy đủ một vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Mọi người cùng tìm hiểu các nguyên nhân khiến đồng hồ Rolex có giá thành quá cao đến như thế.

Sử dụng chất liệu thép riêng biệt



Từ xưa tới nay, Rolex luôn dùng vật liệu thép không gỉ 904L vào các món đồ của mình. Vật liệu thép đó chả có một hãng sản xuất nào thích sử dụng vì 1 nguyên nhân là chúng cực kì khó đúc mà giá lại đắt đỏ. Vì thế chúng là nguyên liệu đặc biệt. Nó chỉ là nguyên do bé nhỏ trong hàng tá lý do khác sẽ làm bạn phải đứng hình mà vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được lắp thủ công



Tất cả mọi người đều nghĩ là để tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chính xác như đồng hồ rolex nam thì họ sẽ dùng tới máy móc để sản xuất. Mà không, Rolex chỉ chuyên dùng robot để tạo nên 1 số bộ phận thôi còn lắp ráp thì bọn họ lúc nào cũng tin tưởng vào sự tài ba & tinh tế của một số chuyên gia chế tạo đồng hồ. Vì thế để tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay hoàn thiện cần phải tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex luôn chọn lựa vàng và kim cương



Công ty Rolex có cả 1 nơi chủ yếu tạo nên vàng của mình để bảo đảm chất lượng luôn chuẩn mực. Và trong từng cái đồng hồ Rolex luôn có 2 loại ấy.

Cần 1 khoảng thời gian khá là lâu để làm ra một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ đeo tay buộc phải đi qua khá nhiều công đoạn từ đúc khuông cho đến hoàn chỉnh và từng khâu đều được đánh giá 1 cách gắt gao nhất. Như đã nói đến cách ráp vào là hoàn toàn bằng tay với sự kĩ càng của nhiều nghệ nhân bởi thế sẽ phải hao tốn một khoảng thời gian rất là lâu mới có thể làm ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Rolex giá rẻ

Với những chuyện này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các món đồ có quí giá nhất, thời thượng nhất tính tới thời gian hiện tại.
Tag: quần áo mẹ bé - quần áo nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét