Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Búp bê, thú bông kém đảm bảo được bán lan tràn

Hiện giờ Chúng ta có thể tìm chọn được 1 con thú nhồi bông ở một số cửa hiệu đồ chơi, siêu thị, cả ở ngoài lề đường. Theo cảnh báo của những chuyên gia, đấy là món đồ chơi thiệt sự nguy hiểm, tác động rất lớn tới cơ thể của bé yêu nếu như bố mẹ chẳng lưu ý. Búp bê hoặc là thú nhồi bông chính là thứ đồ mà bất kể trẻ nào cũng đều mê say. Mang ý tưởng từ 1 số nhân vật hoạt hình, những con thú, trái cây, cả con người những kiểu thú nhồi bông ngày nay với rất nhiều tone màu, hình dạng vui nhộn và duyên dáng, chúng hiện tại được bày bán rất nhiều.

Nhiều con búp bê dễ thương và bé bỏng là món quà mà bất kỳ em bé nào cũng khao khát. Món đồ này chẳng những là vật dụng để cho trẻ chơi đùa mà thú nhồi bông còn được coi là bạn "gắn bó" với bé cưng, lúc nào cũng bên cạnh bé yêu mọi nơi mọi lúc, cùng bé cưng trưởng thành. Mặc dù vậy, nếu như các phụ huynh chẳng thể tưởng tượng được món đồ chơi "thân thiện", êm ái này lại chứa khá nhiều mối hiểm nguy tiềm tàng có thể tổn hại cực lớn tới thể chất của bé cưng.

Sản phẩm búp bê càng đa dạng & phong phú, chúng ta phải đề phòng nhiều hơn nữa. Với thế mạnh đấy là giá thấp, dễ chọn mua mà một số khu vực bán búp bê ở ngoài lề đường lúc nào cũng được khách hàng tìm mua. Chỉ chẳng tới 200 nghìn đồng mọi người đã đủ để tìm mua được một con thú nhồi bông sắc màu độc đáo và kích cỡ lớn. Thế mọi người đã từng khúc mắc rằng vì sao chúng lại rẻ như thế? Do đâu cùng một kích cỡ thì bên trong nhiều cửa hàng lại bày bán với giá cao hơn nhiều lần? Chỉ 1 đáp án cho băn khoăn này chính là những con búp bê bằng bông ấy được làm từ chất vải chẳng chất lượng, xuất xứ ám muội. Nói tới nguồn gốc thì chắc chắn bố mẹ sẽ nghĩ ngay tới Trung Hoa. Đúng như vậy, hiện thời thị trường đồ chơi trẻ em đã tràn ngập các thứ đồ tới từ Trung Quốc. Và các con búp bê bằng bông cũng chẳng ở ngoài "quy luật" đấy.

Nếu các bạn chả chọn mua cẩn thận, 1 số con búp bê bằng bông ấy có khả năng đã được tẩm 1 số chất tạo màu độc hại, đã được may từ chất liệu gây hại. Đối với nước da mong manh của bé cưng, nếu mà đụng chạm một số chất hóa học gây hại có trong thú nhồi bông có thể dễ dàng ảnh hưởng cực lớn đến làn da. Dễ dàng nhận biết hơn hết đấy là bé sẽ bị mề đai, gây ngứa,… về lâu dài có thể dễ dàng tạo ra một số căn bệnh nguy hại ở trong như ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp chọn lựa là một chuyện, khi rinh về các bậc cha mẹ cần giặt giũ thật là kỹ lưỡng từ 4 tới 5 lần để chắc chắn búp bê bằng bông đã sạch đẹp & an tâm. Không những thế các bậc cha mẹ cũng cần phải bảo đảm là những con gấu bông đấy chẳng bị thủng, hư hỏng bởi phần bông nằm trong của các món hàng chẳng đảm bảo chất lượng chỉ vỏn vẹn là nhiều mảnh vải vụn, đệm mút đã qua sử dụng,… có khả năng sinh ra rất nhiều vi sinh vật nguy hại. Sau 1 khoảng thời gian sử dụng, bạn cần vệ sinh các con búp bê bằng bông một lần nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét