Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - loại sản phẩm quan trọng của các cô gái

Thường được xem như một trong số các vật dụng phụ kiện nữ trang phổ biến nhất của bạn gái, đồng hồ nữ dây da đang được sản xuất cùng một loạt kiểu dáng rất đẹp. Sao không thử tham khảo 1 số mẹo vặt đơn giản để lựa chọn được chiếc đồng hồ nữ dây da thích hợp nhất cho bạn. Một chiếc đồng hồ đeo tay có thể làm nổi rõ phong cách của người đeo. Với các bạn nữ cá tính sẽ thường sử dụng những kiểu đồng hồ nữ dây da có phần nam tính, trong khi đó các bạn nữ trầm tính sẽ lại ưa chuộng những mẫu cầu kì. Liệu bạn là mình đã hiểu được hết kiểu đồng hồ nữ dây da nào là hợp với bản thân nhất?

Chọn đồng hồ nữ dây da vừa với vòng tay


Những khi muốn tìm đồng hồ nữ dây da, nên chú ý đến kích thước vòng cổ tay, quần áo cũng như nước da để tạo điểm nhấn cho gu thời trang và cả cá tính cá nhân nhằm tìm được mẫu thích hợp cho chính mình. Tuy nhiên, nếu cổ tay bạn lớn hơn người thường thì bạn hãy tránh đeo những mẫu đồng hồ có bản hẹp bởi chúng trông có vẻ lọt thỏm so với tay. Thay vì vậy, những kiểu đồng hồ nữ dây da có mặt đồng hồ rộng sẽ có thể che lấp đi đặc điểm này. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da mặt tròn,dây da nhỏ thanh mảnh lại càng tôn thêm vẻ xinh xắn của cổ tay, đem lại vẻ điệu đà quý phái cho với những ai có xương tay nhỏ và cả cổ tay tròn.

dong ho doi

Mix đồng hồ nữ dây da cùng tông với quần áo



Những dáng váy đầm tiểu thư sẽ rất phù hợp khi chúng sánh đôi với loại đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính do tất cả cùng mang đến sự duyên dáng. Trong khi đó, nếu kết hợp váy jeans, sơ mi nữ hay 1 số trang phục độc đáo “bụi bặm”, thì bạn hãy lựa chọn mẫu đồng hồ sang trọng hay là nam tính hơn để thích nghi với phong cách. Đáng lưu ý, nếu bạn thường hay tập luyện thể thao thì những loại tích hợp chống thấm nước để hạn chế việc chiếc đồng hồ bị hư lúc chúng ta đổ mồ hôi.

Nói tới chuyện chọn lựa tông màu của đồng hồ cho đồng bộ với quần áo, bởi vì những tông trung tính có khả năng kết hợp với nhiều loại phục trang đa dạng, chúng sẽ chính là mẫu phổ biến nhất. Nhưng, bạn hãy mua sẵn 1 vài tông màu nổi bật như là màu trắng, đỏ, màu xanh thậm chí là màu hồng nhằm tạo nên sự thay đổi trẻ trung hơn hẳn.

Những bạn gái có một làn da trắng hồng quả thật rất dễ những khi lựa chọn đồng hồ nữ dây da như những lúc chọn quần áo. Nếu như bạn may mắn có 1 làn da trắng nõn thì kiểu nào cũng sẽ đẹp với làn da dù vậy nổi bật nhất vẫn chính là kiểu đồng hồ nữ dây da với màu đen, đỏ đậm, nâu, đỏ nâu hoặc xanh ngả đen. Đừng quá lo nếu như sở hữu tông da nâu bởi vì dây đồng hồ tông sáng có khả năng tôn vinh tông da của mình.

Hạn chế vung tay quá mức



Mức giá luôn là 1 vấn đề giới hạn sự yêu thích của bạn những lúc bạn thích có những phụ kiện sang trọng chẳng hạn như đồng hồ. Nếu như đã “bỏ ống” được một tí thì bạn nên mua các mẫu đồng hồ trong túi tiền bản thân thôi. Nếu lỡ vung tay quá mức chỉ cho một mẫu đồng hồ nữ dây da nào vượt ngoài túi tiền rất có thể khiến bạn gặp rắc rối trước mức chi tiêu sinh hoạt hàng tháng của mình đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét