Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bí kiếp mua sắm đúng cách với deal tốt qua internet

Các chính sách hạ giá dạng deal đang phải được xem là xu hướng mua sắm ở trong thời đoạn kinh tế thị trường khó khăn bởi giá thấp. Tỷ lệ hạ giá của 1 số deal tốt có thể lên đến 90% nếu so với giá gốc. Gần đây, khá nhiều chương trình sale off dạng deal khá thu hút, tuy vậy để tìm mua được một món đồ tốt cũng cần phải cân nhắc.

Mặc dầu phương pháp mua sắm thông qua 1 vài deal tốt khá được yêu thích nhưng nó cũng xuất hiện vô vàn bất cập. Nó có thể nảy sinh từ người mua hàng cũng có khả năng nảy sinh từ người bán vì đó là một hình thức còn rất mới lạ tại VN & cách thức chủ yếu là mua bán thông qua mạng internet.

Khi sắm đồ dựa theo hình thức đấy, các bạn cần để tâm xem thật là kỹ tất cả thông báo mà người ta cung cấp. Trong tin tức đấy, thông thường có ghi rõ đấy là deal cho món đồ nào, dịch vụ nào, những kiểu sản phẩm như thế nào, sắc thái, kích cỡ, số lượng,… Mặt khác, trước khi quyết định mua một deal tốt nào đấy, mọi người cũng phải hết sức để mắt tới thông báo về thời hạn sử dụng, giá cả, số lượng mặt hàng/phiếu, đã có thuế giá trị gia tăng hay chưa, địa chỉ ở chỗ nào. Nhứt là với những deal tốt về dã ngoại, chúng ta cũng cần phải hết sức lưu ý coi kĩ các nội dung về giá vé tàu, xe, di chuyển, khách sạn,… Còn đối với một số voucher có mức giá cao, chắc hẳn các bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu mọi người không hiểu biết nhiều, có thể chọn deal dựa vô lượng người mua bởi vì một số deal tốt thông thường thu hút nhiều người tiêu dùng chọn mua. Mỗi khi chọn lựa, bạn chớ nên chú ý nhiều tới giá tiền vì người bán hàng có khả năng đặt khống mức giá lên rất nhiều lần để cho người tiêu dùng nhìn thấy giá khuyến mãi đến 80%, thiệt ra chả đúng như vậy. Ta phải biết so sánh, nghĩa là nếu bạn tính chọn 1 món hàng nào đấy, các bạn nên biết xem xét giá trên những cửa tiệm online khác để tránh bị gạt. Lúc đã tìm đuọc voucher mình cần, bạn hãy xem công ty bán hàng đang tin cậy không, hãy vô trong phần thảo luận để tham khảo các bình luận về sản phẩm đấy rồi hẳn chọn.

Nhiều bạn hay than rằng lúc mang deal đến mua sắm trực tiếp bao giờ cũng có cảm giác không thoải mái, bị nhân viên bán hàng đối xử phân biệt. Do đó, bạn nên đưa deal khi thanh toán tiền mà thôi, không nên hấp tấp mang ra trước nếu chả muốn bị nhân viên xem thường. Cũng không nên ngại ngần nhắc nhở với chủ tiệm chỗ đó rằng anh đã bán ra deal tốt là đã đồng ý khuyến mãi để lôi kéo khách mua hàng, không nên để cho những nguyên do nhỏ nhặt như vậy làm tổn hại tới chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với 1 số kinh nghiệm ở trên, hi vọng bạn sẽ cảnh giác hơn với loại hình kinh doanh deal tốt tuy nhiên đầy rủi ro như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét