Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Lên kế hoạch dành cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết

Chọn mua 01 bộ cọ trang điểm chính xác luôn là vấn đề khiến khá nhiều quý cô cảm thấy bối rối. Vì lượng cọ hết sức hàng trăm kiểu dáng chẳng giống nhau. Nào là, cọ kẻ mắt, kẻ môi, kẻ lông mày,… còn chưa kể tới trường hợp nó sở hữu tùm lum kích thước khác nhau, khó lòng phân định được. Để mà giúp mình dễ dàng hơn nhiều mỗi khi tìm chọn cho mình 1 bộ cọ trang điểm căn bản, hãy cùng xem bài viết ở dưới đây nhé.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước tiên chuẩn bị cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì các bạn cần sắm cho mình kiểu cọ thế này, nó là kiểu cọ hai trong một vừa tán má hồng lại vừa tạo khối giả cho khuôn mặt. Lúc trang điểm chúng ta hãy xài chúng để mà tạo sắc màu nhẹ nhàng, điểm nhấn phía trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho gương mặt trông thon thả hơn hẳn và giúp lấy hết những bột phấn còn thừa ở trên mặt thật hiệu quả. Khi mà sắm loại cọ đấy, mình phải chú trọng tới độ mịn của lông cọ, việc này sẽ làm cho chiếc cọ đánh láng mịn hơn và không làm cho da thấy khó chịu.

Cọ vẽ chân mày - tán chân mày



Chúng được coi là 01 cây cọ make up khá là cần thiết bên trong bộ cọ trang điểm của chị em. Phần lớn phái nữ quen dùng chì kẻ, thường hay nhận định kiểu cọ ấy không cần đến, nhưng bạn vẫn cần nó để mà tán đều lông mày trông tự nhiên & bắt mắt hơn.

Cọ tô mắt



Trong 01 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ vẻn vẹn có một cây cọ đánh mắt là ổn, các bạn cần phải sắm sẵn tối thiểu 3 cây với các kích cỡ không giống nhau. Kiểu bản to để đánh vùng đầu mắt, loại vừa để mà đánh phấn giữa mắt & dòng nhỏ dùng để nhấn. Một số kiểu cọ make up đầu bo tròn tạo vẻ hết sức xinh xắn bên trên phần mắt với x-tyle quý phái, bước chuẩn bị như thế chẳng những làm mình linh động nhiều hơn khi tô mắt mà nó còn giúp cho sắc màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ dạng này dùng để làm êm ranh giới giữa 2 gam màu phấn, để làm đôi mắt trông tự nhiên và sắc sảo hơn hẳn. Khi sử dụng lối đánh phấn phối hợp gamme màu lên đôi mắt thì chúng thật là phụ kiện cần thiết ở trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ đánh môi:



Dòng cọ make up đầu bo tròn, dẹp và dày sẽ giúp cho chúng ta tán mịn đều son tô đơn giản hơn hẳn. Bên cạnh đó ở trong 1 bộ cọ trang điểm chị em mình còn có thể dùng nó để mà bôi kem che khuyết điểm lên trên những vùng bị nổi mụn, tàn nhang, thâm,.. hoặc những vị trí cần đến sự chính xác.

Trong công đoạn tìm kiếm bộ cọ trang điểm cho mình, trong trường hợp mình thấy rối bời khi mà phân loại công năng các kiểu cọ, bạn cứ mạnh dạn tham khảo gợi ý những người từng trải hoặc là tham vấn trên 1 số diễn dàn tên tuổi. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm có được độ bền & hiệu quả dài lâu, mình đừng quên làm sạch cọ liên tục với mỗi cây cọ sau những lần dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét