Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao lại chỉ cứng nhắc những kiểu đơn giản?

Phong cách trang phục liên tục thay đổi cũng đã đem đến biết bao lần cách mạng ngoạn mục cho thị trường giày công sở dành cho phái mạnh cho dù là có nhiều ý kiến cho là các anh chàng chỉ nên mang những kiểu giày nam văn phong, phom dáng đứng đắn lịch lãm. Hãy cùng xem 1 số hãng thời trang bậc nhất khắp toàn cầu quyết định biến hóa giày nam trở thành 1 vài kiểu dáng như thế nào đi nhé.

Chất da cao cấp cùng với những sự phối màu tài tình



Nổi bật với kiểu đế vững vàng và cực kì chắc chân, những mẫu giày nam được công ty Marc Jacobs giới thiệu dành cho đợt giày nam thu đông cuối năm nay đã được khoác bộ da quý phái mang những sự phối màu tài tình giữa những tông màu trầm cao cấp, có được sự thỏa mãn từ phái nam trẻ trung và được yêu thích từ đông đảo tín đồ khắp toàn cầu bởi với sự hoài cổ từ các năm 70. Ngoài ra, sự hòa hợp giữa vật liệu bằng da lộn, bóng hoặc là da từ rắn cũng chính là nút ăn điểm giúp nhãn hiệu Marc Jacobs thu hút được lượng khách hàng đông đảo vào đợt cuối năm nay.

giay nam

Salvatore- mẫu giày cá tính



Các đôi giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang tới buổi diễn Thu Đông 2013 tuân theo hoàn toàn chủ nghĩa hiện đại ở trong từng nét phác thảo mặc dù luôn đổi mới dựa vào vật liệu bằng da phẳng quen thuộc như giày nữ. Đầu tiên chính là các kiểu giày nam ống boots cổ cao được giảm đi tính hoang dã do có các đường cắt qua đôi chân hay dáng giày nhọn trẻ trung, sau đó sẽ là việc tôn dáng rất là mạnh mẽ dù thế vẫn không hề mất đi vẻ thanh tao; vì thế nếu các anh chàng là bạn nam năng động yêu chuộng mấy đường nét mạnh mẽ hơn thường, chúng ắt hẳn chính là những mẫu các bạn trông đợi dành cho mùa Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - chút cá tính và vẻ cao cấp



Sở hữu vẻ đẹp độc đáo nhưng lại khá là trang nhã, đó chính là những gì người ta ấn tượng về mẫu giày nam nhọn mũi mà hãng giày Michael Kors mang tới buổi trình diễn Thu Đông năm nay, cũng có thể cho là, đôi giày nam trên sẽ là yếu tố nêm nếm vừa đủ giữa chút nổi loạn và tính cao cấp để mà những anh chàng trẻ trung nào hãy xỏ qua. Không những phá cách cùng việc kết hợp hài hòa giữa bốn gam màu nổi bật tông đen – tông trắng – xanh cobalt – màu cam,ngay chính dáng giày sang trọng với những vết ôm ngang khá là cảm hứng mới thực sự là điểm nhấn mấu chốt tạo nên đẳng cấp trong giới cho công ty đình đám trên.

Giày lười – mẫu giày đem lại sự thoải mái lẫn sành điệu



Thêm vào đó, một số dáng giày nam từ Gucci cũng đang hợp với ngày hè nóng bức vì mẫu giày lười nam trên đây mang đến sự tiện dụng cũng như nam tính. Chúng vừa có thể thể hiện tính bụi bặm, cá tính, mà cũng rất sang trọng cũng như thời trang cho bạn nam. Hiện tại giày nam lười hiện cho phép những anh chàng dễ dàng thoải mái chọn kiểu từ dạo phố, đi học hay là tới công sở,… bằng việc có hàng loạt kiểu giày đa dạng, thiết kế khác nhau trên thị trường. Chẳng những giới hạn ở các kiểu giày đơn giản nam tính, giày nam kiểu lười cũng còn có những mẫu được cách tân đính thêm hạt đá lấp lánh đem lại vẻ độc đáo đến cho anh chàng thích sự ấn tượng hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét