Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các cô nàng mạnh dạn diện những bộ đầm bầu đẹp

Thời gian mang thai các mẹ bầu thường hay gò bó bản thân mình lại trong các bộ quần áo rộng rinh, ngán ngẩm bởi vì chả mấy đủ mạnh dạn để có thể bận các mẫu đầm bầu đẹp trong phom người “phát béo” của bản thân. Để mà giải tỏa được nỗi lo lắng & làm cho các chị em thoải mái hơn khi dùng các bộ váy bầu, chị em mình cùng coi qua một vài phương pháp lựa chọn váy đầm thích hợp vóc dáng ngay bên dưới đây nhé.

Dáng gọn gàng với váy/đầm bầu suông


Đầm bầu suông chính là lựa chọn giản đơn mà hữu hiệu dành cho những bà bầu, không những giúp dáng vẻ gọn gàng mà chúng còn giấu đi nhược điểm một cách hiệu quả. Chúng là 1 trong số những kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang là khuynh hướng của thế giới. Đầm bầu suông có được khá nhiều hình dáng đẹp mắt để chị em mình có thể tìm chọn được kiểu đầm lí tưởng với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông hình thang hoặc là đầm suông hạ eo… Tùy vào size mà mình có thể diện được nó ở trong suốt trong thời gian bầu bì. 1 số chiếc đầm tone trầm, kiểu tiết sang trọng, form dáng thanh lịch luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng văn phòng quan tâm.

dam bau

Váy đầm ren quý phái mà nền nhã


Vải ren chẳng những là chất liệu có khả năng làm bật lên vẻ đẹp quý phái của các bạn nữ mà nó còn là phương án thông minh đối với mẫu đầm bầu đẹp của các mẹ bầu bởi chúng đem tới vẻ đẹp nền nã, cuốn hút. Đặc biệt là những kiểu mẫu váy - đầm ren form dáng suông, bạn có thể thoải mái diện nó dạo phố, du lịch hoặc là đến công sở đều hợp. Không cần thiết là các sắc màu phổ biến như: đen tuyền, trắng, nude,… chị em mình vẫn có thể tìm chọn sắc màu mà mình ưa thích để luôn thấy thích thú cùng tone màu mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết oi bức hiện giờ.

Váy/đầm bầu họa tiết màu sắc đậm



Đây quả thật là 01 cách hữu hiệu để làm gọn gàng chiếc bụng bầu tròn trĩnh của các bạn, tạo vẻ ngoài cân đối, đánh lừa thị giác người đối diện về hình thể mập mạp của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc to ngang sẽ làm cho các chị bầu có vóc dáng mảnh khảnh trở nên đầy đặn hơn. Còn các đường sọc kẻ ngang bé lại có thể làm các bà bầu mập béo cảm giác thon nhỏ & gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn phối nó để tới nơi làm việc, bạn hãy bận thêm vào một kiểu áo khoác blazer chung tone màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp chị em mình trông nền nã hơn.

Nhờ xu hướng thời trang cách tân, những bà bầu không còn cần giấu phần vụng hay là gò bó bản thân mình ở trong những set đồ rộng huếch nữa mà bạn hãy mạnh dạn tự tin khoác lên mình những chiếc đầm bầu đẹp ôm bó quyến rũ để lộ form người tròn đầy của chính mình. Bạn có thể tìm chọn 1 số chiếc đầm bầu đẹp ôm có chất liệu dày mềm để hạn chế lộ nhược điểm body và có độ đàn hồi êm ái nhé! Đầm ôm sát nên sử dụng tone màu trầm thôi đấy bởi tone màu tươi khá dễ dàng để lộ nhược điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét