Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc thật chuẩn với 1 số phương pháp hữu ích

Chẳng cần bỏ ra các lượng tiền quá lớn tại 1 số hair salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chúng ta vẫn luôn có thể chăm dưỡng cho mái đầu xinh đẹp của chính mình tại nhà cùng một số liệu pháp vừa giản đơn vừa phù hợp túi tiền, thế nhưng hiệu quả thì lại không kém cạnh các hair salon/spa danh tiếng.

Phục hồi mái tóc khô rối



Nếu chị em mình sở hữu một đầu tóc khô thì trứng gà sẽ chính là nguyên liệu chăm sóc tóc tốt nhất dành cho chúng ta. Hình thức làm: chúng ta có thể xài cả lòng đỏ trứng và tròng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng hỗ trợ giữ ẩm cho tóc, phòng tránh gãy khúc, còn lòng trắng trứng chỉ để chữa trị tóc dầu. Cách chăm sóc tóc ở trên có công hiệu dưỡng ẫm và vệ sinh tóc, để khoảng chừng 20p tiếp theo rửa sạch với nước sạch & gội lại như thường ngày.

Chú ý: Bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với làn tóc bị chuyển màu, không mấy mềm mượt



Sử dụng gel hàng ngày có thể là lý do chính gây ra nguy hại không tốt đối với tóc của các bạn, làm chúng mất độ khỏe mạnh và bóng mượt. Chăm sóc tóc từ yaourt, các bạn sẽ dễ dàng cải thiện vấn đề này, “Acid lactic nhanh chóng tẩy đi tất thảy bụi bẩn vướng trên sợi tóc và acid béo có trong yaourt có khả năng nuôi dưỡng da đầu”.

Quy cách thực hiện: lấy 1 nửa lượng sữa chua mát-xa nhè nhẹ lên trên mái tóc & để đấy 20p. Sau đấy gội rửa kĩ bằng nước ấm loãng, rồi gội rửa lại với nước lạnh giống bình thường. Lưu ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Cho đầu tóc ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá đỗi tập trung với việc làm hay là chế độ sinh hoạt chả mấy hợp lý hoặc bởi môi trường ô nhiễm chính là 1 số nguyên do chính yếu khiến cho vùng da đầu chúng ta bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng quá âu lo 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất & dầu ôliu sẽ giúp phái đẹp chăm sóc tóc tốt hơn.

Tuyệt chiêu: 1 hỗn hợp gồm 2 muỗng nước chanh vắt, hai thìa dầu ô-liu, 2 thìa nước lọc. Thoa hỗn hợp lên đầu tiếp theo gội lại sau khi ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Cho đầu hư tổn.



Trong trường hợp mái tóc mình bị xơ, rối hoặc là bởi phơi nhiều dưới ánh sáng mặt trời khiến cho đầu tóc khô cứng, không còn mềm mượt. Việc dùng mật ong để mà chăm sóc tóc có thể xứ lí vấn đề như này cho chúng ta.

Cách làm: ấn bóp chừng 1/2 chén bé mật ông tươi lên trên mái đầu đã được gội sạch và để ẩm, để yên đấy khoảng độ 20p, sau đó rửa sạch cùng nước ấm. Chúng ta vẫn có thể trộn vào vài ba muỗng canh dầu ô liu để giúp mật ông tươi lỏng ra.

Với làn tóc đã bị ánh nắng gay gắt làm cho khô cứng & hư hỏng, ngoài mật ong chị em mình cũng có thể cộng thêm một vài nguyên liệu giàu proteins khác nữa như là quả bơ hoặc là trong đỏ trứng, để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, bằng cách dung nạp lượng protein quan trọng cho sợi tóc chống lại sự tổn hại từ tia UV. Lưu ý: Áp dụng mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét