Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Hướng dẫn chọn mua đồ chơi cho bé dành cho cha mẹ

Thiếu nhi hiện giờ ngày càng cho thấy những sở thích cực kì rõ ràng với việc chọn mua đồ chơi cho bé. Trước hiện trạng này, mặc dù bạn chẳng biết gì về những loại đồ chơi cho bé thì phân tích sau đây sẽ có thể xoa dịu những lo lắng của cha mẹ khi cần mua đồ chơi dành cho con nít.

Bé 0 đến 12 tháng



Để con bạn được vui chơi thỏa thích, bậc cha mẹ hãy thử chọn các kiểu đồ chơi cho bé được chế tạo bằng vật liệu là vải mềm, chất nhựa chất lượng cao. Với khoảng tuổi ấy, các bé cũng luôn rất nhạy với thanh âm, bậc phụ huynh cần tìm mua những loại đồ chơi cho bé có nhạc để khiến cho con bạn thích thú tuy vậy nhằm hạn chế gây nhức mỏi mắt bé, các bạn đừng nên chọn lựa các loại đồ chơi có tông màu quá sức phức tạp, cũng hạn chế chọn những kiểu có mức độ nặng quá lớn bởi vì nếu như không may bị rơi có thể gây tổn thương cho bé.

Các em 11 đến 18 tháng tuổi



Với độ tuổi ấy, con bạn đều chuẩn bị biết đi, cha mẹ hãy thử chọn lựa cho con các loại đồ chơi cho bé phát ra tiếng âm đồng thời có thể di động như là dáng xe tập đi, dáng xe để đẩy, kiểu xe dáng kéo dành cho bé nhỏ tháng… nhằm hỗ trợ bọn trẻ cùng niềm say mê luyện tập kĩ năng đi…

do choi tre em

Giai đoạn bé đi học



Trong giai đoạn ấy, thể lực với trí thông minh của con cũng tăng cao hơn nhiều, con bạn sẽ cực thích thú trước sự bắt chước cùng luyện tập làm theo cùng một số thao tác của phụ huynh, suy nghĩ của chúng đều mang đặc trưng trực quan tượng hình. Những mẫu đồ chơi cho bé mang khả năng tái dựng trở lại đời sống mỗi ngày như: trò chơi nội trợ, đồ chơi bác sĩ… chính là 1 bí quyết sáng suốt cho bậc cha mẹ cần được tìm mua cho con bạn chơi.

Đồ chơi dành cho trẻ mẫu giáo từ 4-6 tuổi


Bé yêu trưởng thành hơn, các bé sẽ chẳng còn vui thích cùng những loại đồ chơi trẻ em được gắn động cơ nữa mà hiện chúng, đặc biệt là những bé gái lại thích chơi những loại đồ chơi sở hữu tình tiết giản đơn thí dụ như: búp bê có khả năng di chuyển được, đôi chân, cánh tay, mắt có khả năng cử động, trang phục phải tháo rời nhanh chóng… Cha mẹ muốn giúp con yêu mình thông minh hay năng động lên thì việc bạn chọn các loại đồ chơi cho bé giúp làm tăng trí tuệ của bé như : đất nặn, đồ chơi ráp hình, tranh ghép con thú, đồ bấm điện tử,…sẽ là cực lý tưởng.

Một vài nguyên tắc chung lúc chọn đồ chơi cho bé

Chuyện đầu tiên là đồ chơi cho bé phải được đảm bảo lau sạch, thiết kế chắc chắn, an toàn, tiện để rửa và hãy tham khảo lẫn hỏi thăm xem chất liệu được sử dụng dụng cụ có độc hại hay là không, mẫu mã chúng có góc cạnh nào đó sắc nhọn hay là không. Cường độ sinh thành tiếng ở đồ chơi cho bé không được quá to bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu vào sự nghe của các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét