Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Phong cách đầm bầu hoa lá đẹp nhất hè năm nay

Hè năm nay chắc hẳn sự lên ngôi của phong cách đầm bầu hoa lá trẻ trung. Các hoa văn cùng với hình ảnh tràn ngập sự sống từ các miền nhiệt đới chắc chắn mang lại cho chúng ta cảm giác mát mẻ cũng như bềnh bồng hơn ở tháng mang bầu. Hãy nhanh chóng tìm kiếm cho riêng mình những kiểu dáng đầm bầu cực hot mùa hè này các bà bầu nhé


Cùng với sự sáng tạo từ 1 số designer, hè 2016, các kiểu đầm bầu có thể sẽ làm ra item hot từ nhiều thiết kế đầm ngắn xinh xắn đến cả các kiểu đầm bầu dài mềm mại, từ hoa văn nhỏ nhắn nhẹ nhàng đến cả các họa tiết tiết diện lớn. Do là đầm bầu thế nên chuẩn thoải mái rộng rãi được quan tâm hàng đầu để các bà bầu dễ chịu nhất khi mặc vào, thoải mái mà vẫn vô cùng phong cách.


Hoa văn hay họa tiết bản rộng



Ở những xu hướng hoa văn hay họa tiết to bản, một vài nhà thiết kế thời trang công phu áp dụng tính rạng rỡ của hoa cùng với một số chi tiết may sang trọng, giúp mẹ bầu có cảm giác dễ chịu, xinh đẹp hơn rất nhiều khi mặc những mẫu váy này để dạo phố hoặc ra phố cùng những người thân yêu bè bạn.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhí



Nhẹ nhàng, dịu dàng với 1 vài kiểu hoa nhỏ xinh được thiết kế ở gấu váy hay là phía trên cổ áo, kèm theo 01 chiếc dây nịt đáng yêu sẽ làm cho mẹ bầu rạng ngời đi dạo ở ngày xuân đến, thế nhưng chính bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đầm bầu không quá mức chật cứng, mà hơi xòe ra phần bụng, dây nịt chỉ ôm vừa đủ ngay dưới phần ngực có thể nổi bật vóc dáng thon thả, cao của các bạn.

Nhiều kiểu đầm bầu cỏ hoa những ngày hè rất mới lạ và vui tươi về sắc màu cùng với kiểu dáng. Khuynh hướng chọn mua quần áo hè của nhiều mẹ bầu thường hay ngả về vài loại váy rộng rãi nhẹ nhàng cùng những loại vải luôn thấm hút mồ hôi tốt. Chính vì vậy các mẫu đầm suông, váy form dài đã được chú trọng lựa chọn khá nhiều. Form dáng chung của những thiết kế váy này thường là không quá ôm sát cùng phần thân dưới rộng thoải mái, làm cho chị em luôn thấy thoải mái nhất những lúc mặc.


Nói về hoa văn, chớ nên mặc định là chị em không thể diện đẹp khi đang có thai lớn cũng như tự đóng cho mình ở trong một số kiểu đầm màu sẫm buồn chán. Đầm bầu tối màu càng khiến chị em ngày thêm nóng nực & nặng nhọc hơn trong những ngày hè bởi chúng thường thì luôn hút nhiệt rất lớn. Do đó, đầm bầu nhiều màu trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Trong các cửa hàng hiện nay có khá nhiều mẫu trang phục da dạng về form dáng và màu sắc cho các chị em lựa chọn, cho nên đừng nên ngại ngần thử 1 vài bộ đầm bầu cùng với gam màu ấn tượng là vì làm mới hơn bản thân cho khoảng thời gian này cũng hết sức quan trọng. Đẹp hơn, các mẹ sẽ có cảm giác thoải mái & nhiều năng lượng hơn, tránh đi nhiều đợt mệt mỏi thai kỳ, việc này chắc chắn tốt nhất cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét