Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho hè tuyệt vời với các kiểu áo đẹp dành cho ban nam

Nói về các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động cho một vài bạn nam nổi bật và đáng yêu, hoàn toàn không thể bỏ qua một số dạng những chiếc áo sơ mi đang "thống trị" trong đông đảo diễn đàn thời trang và được xem như đề tài bàn luận sôi động của nhiều giới trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp hơn cả để cho các bạn ngày thêm tham khảo chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ cùng những loại vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nói cho những ngày hè hơn là 01 cái áo sơ mi làm bằng bằng vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng với một số cúc tương phản tạo ra yếu tố kiểu cách riêng cho 01 món đồ mặc thường thấy.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu các bạn nam khó có thể dạo chơi tại 01 bờ biển ở mùa hè này, hãy cho áo cotton tự nhiên của tên tuổi đến từ Pari A.P.C này, đem quý ông đặt chân đến phút giây biển cả thanh mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm mang tới mẫu mã vui vẻ dành cho biết bao người yêu mến thời trang. Mặc cùng với 1 kiểu quần chino màu trắng cùng kiểu giày nam đi đến biển làm bằng da để có thể nhấn mạnh sự bờ biển mà nó đem lại.

Sơ mi kẻ của ASOS: trong mọi các kiểu áo đẹp thì các thiết kế mới mẻ của ASOS từ cotton xốp cùng 02 vạch kẻ đối lập ở áo giống như tạo được 1 ranh giới giữa vẻ hết sức đơn giản nhưng bắt mắt.

Áo sơ mi cotton dùng họa tiết của Hentsch Man: đó cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp cần dành cho vali trong nhiều dịp nghỉ ngơi của các chàng, 1 phiên bản mới lạ của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô trương lúc trước. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hàng bậc thầy Longdon Hentsch Man thể hiện kiểu dáng truyền thống tới đối với 1 vài họa tiết in hoa.

Áo sơ mi jean của Cos: rất nhiều mọi người vẫn có các kiểu áo đẹp như những chiếc áo sơ mi denim thế nhưng 1 chiếc áo sơ mi cộc tay xốp nhẹ nhàng để cho hè không hề là 01 sự lựa chọn tồi. Thiết kế áo rất sắc nét, đường may chu đáo được chú tâm tới từng đặc điểm khéo léo nhất, phối kết cùng jean selvedge để làm nên item tuyệt mỹ trong mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: có thể nói tưởng như giống như một 1 chiếc áo kẻ sọc thông thường tuy thế nhìn thật gần các chàng trai sẽ thấy rằng nhiều ngôi sao nhỏ xinh được hiện diện xen với sọc xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp để đấng mày râu sẽ luôn mới lạ với nơi có nhiều người.

Áo poplin sọc của Acne Studios: những ai của hình ảnh trơn Scandianava và phong cách thời trang vintage rất có thể sẽ thấy rằng vừa lòng với trang phục này của Acne Studios. Tạo ra 1 cảm nhận bờ biển đối với kiểu áo che chắn hoài cổ cũng như dạng ở phần cổ Cuba phổ biến, loại áo sơ mi này chắc hẳn đem đến 1 nét hợp mốt đến tủ quần áo của đấng mày râu, sử dụng với jean slim-cut và giày thể thao "xịn" trainer để một ngày năng động.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có ý chọn lựa giờ giấc ở công ty hơn trên vùng biển đối với hè 2015 này, các kiểu áo đẹp ví dụ của Reiss luôn luôn là một chiếc áo nên có với tủ đồ của các chàng. Tông màu thoải mái dành riêng cho vài bữa ăn trưa mùa hè song tay ngắn cùng với dáng cotton thoáng mát giúp cho bạn sao cho luôn thật đáng yêu khi có mọi tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét