Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giầy nam & một vài qui tắc khi sử dụng

Có nhiều anh chàng đã biết cách khai thác ưu điểm của những kiểu giầy nam cho phong thái của bản thân. Mặc dầu có những phán đoán về việc cánh đàn ông ít để ý đến đôi giày của họ cho nên vấn đề tìm chọn cho bản thân mình 1 mẫu giày hợp lý khá sơ sài thế nhưng hầu hết đều không chính xác. Một vài tư vấn ở dưới sẽ giúp mọi người nắm rõ hơn về các quy tắc sử dụng nó.

Trái ngược với tưởng tượng của các chị em rằng các chàng chả sành chọn đồ giống các cô gái. Song có 1 món đồ làm nhiều chàng phải say đắm chính là giầy nam. Họ thường lựa chọn cho mình 2 đến ba mẫu giày dành cho nhiều sự kiện khác nhau. Nếu mọi người chịu khó trang bị cho mình 1 vài hiểu biết để mix phối các đôi giầy nam hiệu quả thì nhất định style của mọi người sẽ được nâng cấp đi nhiều đó nhé.

giay nam

Để biết được bản thân phải sử dụng kiểu giày nào thì trước nhứt các bạn cần phải vạch định ở trong đầu xem bộ quần áo nào mà mình sẽ chọn mặc, chúng là loại quần jeans, t-shirts, sơmi hay jacket. Bên cạnh đó các bạn cũng phải định rõ nơi đến của bản thân mình, một đôi giầy nam cho một đêm tiệc phong cách sẽ khác với một đôi giày dành cho ngày dạo quanh. Hay 1 đôi giày thể thao thì chẳng thể nào phù hợp chốn công sở thanh nhã và chỉnh chu.

Nhiều đôi giầy nam được xem là “chìa khóa” về gu thẩm mỹ của nam giới. Chúng góp 1 phần cực kì lớn trong sự thành công trong công chuyện & bộc lộ được chỗ đứng của chính mình. Thường thường, những lúc đi đến công ty bạn chọn mang một số loại giày tây còn đi chơi thì chọn lựa đôi giày lười cho phong thái trẻ trung, thời trang. Giầy nam càng giản dị thì càng lôi cuốn. Không phải càng lòe loẹt càng nổi bật đâu, nó sẽ làm vẻ ngoài của các bạn bị “tuột dốc” một cách nghiêm trọng nếu chọn lựa nhiều đôi giày quá phức tạp. Bên cạnh kiểu mẫu thì chúng ta cũng cần lưu ý đến gam màu của những đôi giầy.

Kinh nghiệm cho nam giới khi chọn mua giầy nam đó chính là nên mang thử thật kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn mua nó. Bởi vì các kích cỡ được dán thường thường chỉ mang tính chất tương đối vì nhiều nhãn hàng lại có một số quy ước khác nhau về kích thước của các số đo khác nhau. Hãy xỏ vào thử cả hai cái, sau đó đứng lên và đi tới đi lui một vài lần để đảm bảo 2 chân mình dễ chịu trong khi mang nó.

Cùng với 1 vài nguyên tắc ở trên thì mọi người cũng phải lưu ý tới vấn đề tìm mua vớ. Chẳng ai mang giày mà chẳng mang vớ cả (ngoài các loại giày mọi). Sẽ thật "cá tính" nếu các bạn mang 1 vài kiểu giầy nam đen bóng phối mix với vớ trắng & ngược lại. Hãy chọn sắm tất đen hay là nâu dành cho đôi giày tây màu đen hay nâu đất của các bạn. Có thể dễ dàng sử dụng tất sọc dành cho nhiều đôi giày thể thao cá tính, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét