Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chọn lựa đầm bầu thật là yêu kiều, thời trang cho bạn gái

Bên cạnh một số dòng áo quần dễ chịu như áo phông hoặc những dạng quần đàn hồi cao thì các mẹ bầu có biết không đầm bầu còn có công năng khiến thai nhi bên trong tăng trưởng một cách tốt đẹp. Ấy vậy mà, với quả bụng tròn to thì hầu hết các bà mẹ thường hay cảm giác lo ngại những lúc nghĩ đến chuyện bận đầm, vậy thì làm cách nào để mà xử trí được điều đấy? Một vài kinh nghiệm sau đây sẽ giúp các mẹ bầu tìm ra bộ đầm bầu phù hợp dáng dấp.

Khi mà các bạn mang thai với chiếc bụng bầu cao



Bạn có bầu mà chiếc bụng quá đỗi cao, đến nỗi phần bụng như là đang sắp đụng vào vòng hai của bạn, vậy những khi chọn lựa đầm bầu chúng ta phải nên quan tâm đến chuyện cải thiện vị trí này & lộ ra chỗ nọ 1 chút để làm cho dáng vóc trông đẹp hơn nữa.

Áp dụng các mảng màu tương phản



Một cách đơn giản để mà đưa quả bụng to tròn của các bạn thoát khỏi vùng ngực đấy là chọn lựa form đầm bầu có 02 mảng gam màu tương phản, tách biệt thân váy & tà váy. Hoặc nếu bạn chẳng ưa chuộng màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn dùng những set đầm bầu đơn sắc hình thức vạt chéo hay là váy đầm kiểu mẫu sơ-mi & dùng thêm một chiếc dây nịch nho nhỏ bên dưới phần ngực để tạo nên cái nhìn hài hòa hơn.

dam bau

Trong trường hợp bạn là 1 bà mẹ nhỏ người



Làm mẹ quả là 1 điều thiêng liêng thế nên hãy để người xung quanh thấy rằng “bạn đang có một đứa bé dễ thương ở bên trong” bằng việc chọn lựa 01 mẫu đầm bầu thật nữ tính với các điểm nhấn nhá hội tụ vào chiếc bụng để che đậy dáng vẻ nhỏ con của mình.

Phô diễn đường cong cơ thể



Đầm bầu có chi tiết nhún vải & bèo chạy dọc phần thân sẽ tôn lên các đường nét trên chiếc bụng tròn trịa của chị em mình. Đồng thời chúng ta vẫn có thể lựa chọn những chiếc áo sơmi có những kiểu tiết bèo, nữ tính tập trung ở phần bụng hoặc 1 số form áo oversize trẻ trung. Phom người gọn nhỏ có thể giúp cho các bạn mặc vừa các form quần denim ống thẳng, boot-cut để làm nổi bật sự thướt tha cho phần thân dưới.

Khi bạn có bầu với quả bụng thấp



Phần bụng thấp nhiều lúc làm cho các bạn nữ cảm giác cơ thể của bản thân mình nhìn có vẻ rất là cồng kềnh những lúc ăn diện áo quần, vậy thì để xử trí trường hợp này các bạn hãy lựa chọn kiểu đầm bầu làm người đối diện không nhìn vào quả bụng của các bạn.

Nâng cao vòng bụng



Dáng đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực không những khoe ra vòng 1 đầy đặn mà chúng còn đệm khéo vòng 2 cao lên để bù trừ lại nhược điểm của cái bụng thấp. Để tỷ số cơ thể tương xứng hơn, mình còn có thể diện thêm một chiếc cardigan mở khuy dáng ngắn & kết hợp cùng với quần jean vải mềm hay quần kaki dạng boot-cut tone màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét