Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cách thức xài BB Cream riêng cho người lần đầu sử dụng

Ngày hè sẽ thật là tuyệt vời nếu như đông đảo cô nàng không gặp phải chút lúng túng về vấn đề trang điểm của mình. Đặc biệt là với những người sở hữu da nhờn, nước da này vô cùng mẫn cảm lúc mà đi ra nắng chính vì hay tiết rất nhiều mồ hôi cũng như khiến cho phá hoại cho lớp make-up. Cùng sự hình thành hiệu quả của kĩ thuật làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có không ít mẫu kem nền trình làng nhằm tránh đi được điều này, vượt trội nhất dường như là BB Cream cùng CC Cream. Không nhất thiết bàn về mức độ được săn đón của 02 items này do chúng thời gian gần đây được đông đảo sao nổi tiếng của Xứ Kim Chi vô cùng tin dùng dành cho 1 vẻ ngoài rạng rỡ nhất với ánh đèn sân khấu cùng không ít buổi tiệc lớn.

BB cream chính là dạng kem nền ra đời từ trước, mang đến cho mọi người tính tiện lợi & rạng ngời hơn hết khi mang cả công dụng làm kem lót, phấn nền, dưỡng ẩm cũng như 1 loại kem che những khuyết điểm. Dẫu vậy, từ những điểm đặc biệt hữu hiệu đấy nơi BB cream, một số công ty mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn đã ra đời và đổi mới để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Thế nhưng đặc biệt hơn hết, là mọi người phải biết sử dụng kem nền thế nào để chúng có thể phát huy hiệu quả triệt để.

Bởi do BB cream có sẵn điểm đặc biệt như một lớp kem lót, phấn nền cũng như dưỡng ẩm, nên bạn cần dùng một chút kem dưỡng ẩm để mang tới đủ lượng nước cho da bạn lúc ra ngoài nắng. Các bạn rất cần cùng chọn BB cream ở một vài công ty mỹ phẩm châu Á là nhờ chúng thường có công dụng giữ ẩm phù hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi chị em sống, tránh được việc da bạn bị quá khô hay vô cùng bóng nhờn khi đã đánh kem. BB cream chính là loại kem nền không quá đặc sánh tuy nhiên lại có được mức độ che khuyết điểm rất tốt, vì thế bạn cần áp dụng tay bạn tán kem lên mặt để mà giữ được nền da mịn màng nhất.

Bước 1: Dùng 1 ít BB cream trên phần mu bàn tay sau đó chỉ dùng tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ nhàng những chấm nhỏ lên trên phần trán, đi theo sống mũi, chiếc cằm, 2 thái dương cùng 2 má. Tiếp theo là dùng tay bạn thoa đều màu những chấm kem đó để chúng mau chóng che khuyết điểm hầu hết phần da các bạn.

Bước 2: Nặn 1 lượng bé nữa ra bên ngoài mu bàn tay tiếp theo chấm từ từ tiếp theo thoa ra mỏng lên 1 số phần da bị che khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, xung quanh phần mũi cũng như phần mũi. Với phần hõm gò má, chị em dùng đến ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ khiến phần kem che phủ đều đặn lên phần da. Tiếp theo là dùng tới một chút BB cream còn dang dở với vai trò kem nền che mọi khuyết điểm, làm che đi 1 số nốt mụn, thâm nám và cả các nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Đánh thêm chút BB cream lên trên phần cằm ở dưới cùng phần cổ để không làm da mặt trông chừng màu trắng hơn phần da cổ.

Bước 4: Các chị em cũng nên áp dụng thêm 1 loại kem che điềm chưa hài lòng đặc trị nếu làn da có nhiều chỗ bị mụn và cả rổ quá nặng. Tiếp sau đó phủ 01 lớp phấn powder mỏng (nếu muốn) một khi muốn sở hữu nước da sáng mịn hơn. Thêm chút phấn má vào môi tươi tắn. Và thế là chúng ta đã hoàn thành phương pháp make up sao cho tự nhiên, đơn giản cùng BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét