Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Cha mẹ đã biết tác hại từ đồ chơi trẻ em TQ

Đồ chơi trẻ em xuất xứ từ Trung Quốc cùng với các mẫu sản phẩm chất lượng chẳng hề bảo đảm, hàng dỡm đang tác động không nhỏ tới thể chất của trẻ nhỏ, dù đã đưa ra những phương án ngăn ngừa và hạn chế, tuy vậy vẫn có khá nhiều trường hợp đáng buồn xảy đến. Và trong bài sẻ chia bữa nay sẽ giúp cho quý phụ huynh nắm bắt được những loại đồ chơi trẻ em tưởng chừng như tầm thường đấy lại có thể ảnh hưởng trầm trọng tới con cái nhà mình thế nào.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & những nguy hại khôn lường



Dù cho ít hoặc nhiều, thì có lẽ cha mẹ đã được thấy khá nhiều chuyện tìm thấy thành phần độc hại nằm bên trong đồ đạc ngày thường, đặc biệt là ở trong các món đồ chơi trẻ em, thứ mà trẻ nhỏ mỗi ngày cầm nắm. Không màng đến các qui định và luật lệ các sản phẩm đồ chơi cho trẻ Trung Quốc vẫn ngày 1 có mặt lớn hơn & mang tới những nguy hại khủng khiếp tới các bé.

do choi tre em

Gần nhất đấy là chuyện một cậu bé dùng đồ chơi trẻ em xài pin xuất xứ từ Tung Của, trong lúc chơi bỗng phát nỗ và cậu bé phải vào viện cùng với 1 số thương tích trầm trọng nơi mu bàn tay, khuôn mặt và bị hỏng 3 ngón tay, không chỉ thế đứa bé còn bị ảnh hưởng nặng nề đến mắt. Và vẫn còn nhiều tình huống khác nữa đã được post lên truyền hình như là: gây ra ung thư, vô sinh, viêm loét,…

Phân biệt nguồn hàng "made in china" & đồ chơi trẻ em phù hợp



Các thủ thuật làm giả, làm giả đồ chơi giải trí của TQ ngày 1 cao siêu hơn do thế dù rằng đã biết, đã tránh nhưng chúng ta vẫn vài lần mua phải hàng hóa không có chất lượng. Những hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải có dán nhãn qui chuẩn của nhà nước qui định, áp dụng lên trên tất cả mặt hàng cho dù nhập khẩu hay trong nước. Do vậy, mỗi khi chọn đồ chơi giải trí cho bé cưng các bạn hãy xem xét kỹ lưỡng mác nhãn kèm theo, mục chứng nhận mặt hàng bảo đảm phù hợp cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều đấy tới nay vẫn chưa được thực thi đủ đầy. Vì vậy, các vị phụ huynh hãy biết được một số tiêu chí căn bản những lúc đi mua đồ chơi cho con em mình, tốt nhất mình nên đến 1 số shop đồ chơi cho trẻ đáng tin cậy.

Phải cẩn thận khi mà lựa chọn đồ chơi cho trẻ



Tuy là đã có sẵn những giải pháp chặt chẽ nhưng hiện thời vẫn luôn có nhiều người vì hám lợi đã cố tình luồng lách và trốn tránh tìm ra những kẻ hở để mang đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hiểm vào trong nước ta và tiếp tục để bọn nó làm mưa bão, ảnh hưởng cho trẻ. Chính những món đồ chơi giải trí TQ với giá tiền rẻ rúng, kiểu dáng, tone màu nổi bật lại gây nên các tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến cơ thể & thậm chí là mạng sống của trẻ em. Chính vì thế, cách hiệu quả là các bạn cần cân nhắc & thông minh khi tìm chọn đồ chơi thông minh cho con để có thể che chở bé của mình trước các hiểm nguy từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét