Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn mua đồ chơi lego thích hợp cho bé

Bây giờ, ở trong nhiều dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được khá nhiều người nhìn nhận cao nhất về sự giáo dưỡng, tư duy cũng như là nhận được ưa chuộng vô cùng ở các em nhỏ. Nhờ vào sự đa dạng phong phú ở chủng loại và hình thức mà nó không khi nào chán ngắt.

Tên gọi Lego là một dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của công ty Lego tại Đan Mạch. Nó gồm có các thanh nhưa cao cấp hình chữ nhật vô vàn sắc màu dễ dàng lắp vào nhau hoặc một số mô hình người ta, động vật, cây cỏ,… Nó có thể lấy ra, đặt vô để làm nên 1 số mô hình mới lạ rất là tuyệt vời. Tuy vậy chưa hẳn bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 dạng sẽ hợp với mỗi giai đoạn của bé con. Phía dưới là một số lời khuyên giúp cho bố mẹ lựa mua đồ chơi lego lí tưởng cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho trẻ dưới 2 tuổi



Đó được xem là độ tuổi mà bé cưng khám phá mọi thứ nhanh chóng nhứt. Với độ tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các bạn sẽ được thấy sự khôn lớn của bé yêu ví dụ như tập đi, ăn, tập nói,… Ngay lúc này, tâm lí của bé cũng dần biến đổi. Bé sẽ hay suy nghĩ, phát hiện những điều mới lạ bao quanh bởi thế các phụ huynh có thể chọn cho bé nhà mình 1 số loại đồ chơi lego kích cỡ bản lớn với vô vàn tông màu tươi sáng. Khi chơi, chúng ta cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp cho bé nhận được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego dành cho trẻ hai tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, các bé đã biết cách nhận biết thế giới nhờ các vật dụng xung quanh. Lứa tuổi đấy, óc mường tượng của con phát triển thật mạnh mẽ. Các con sẽ muốn làm người lớn ví dụ như mua đồ, nấu nướng, điều khiển xe,… Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn 1 số mẫu đồ chơi lego có hình nhà cửa, cây cỏ, thú vật,… để cho các con tha hồ sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu quý, 1 số chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego cho trẻ ba tuổi



Ba tuổi được coi là mức tuổi các bé đã từ từ hiểu được khá nhiều thứ. Nhưng mà, còn nhiều điều để bé khám phá. Cần tìm chọn những kiểu đồ chơi lego viên gạch, các con thú, nhân vật có tiếng,… Giai đoạn này, các bé rất là ưa thích được hòa mình vào các vai và liên tục sáng tạo ra những kịch bản độc đáo cùng với các món lego ấy.

Dành cho bé từ bốn tuổi trở lên



Lúc này trẻ đã dần cân chỉnh nhận thức của bản thân mình. Thế nên bạn có thể lựa chọn cho bé yêu một vài bộ đồ chơi lego bản lớn & rối rắm cho các bé tha hồ mường tượng. Việc quyết định hơn cả là khi trẻ chơi lego bố mẹ cũng phải chơi chung để giúp cho bé dễ dàng định hướng được các vấn đề theo hướng đi chuẩn xác. Nhưng mà cũng chớ nên cứng ngắt, bắt con phải làm này làm nọ, vấn đề ấy sẽ làm cho trẻ sợ chẳng dám suy nghĩ. Lúc bé cưng khôn lớn có thể mọi người sẽ phải ân hận vì đã không cho trí mường tượng của các bé được phát triển 1 cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét