Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm sao để tránh bị gạt trong lúc lựa chọn điện thoại cũ

Lúc này được xem là thời đoạn bùng nổ ở những chiếc điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện nhiều kiểu điện thoại di động đời mới công bố với những sửa đổi ở hình dáng và hiệu năng. Song, giá tiền của 1 số dòng điện thoại đấy chả hề thấp xíu nào (phần lớn cũng nhiều hơn mười triệu) do vậy rất nhiều người chẳng có nhiều tiền nhưng mà vẫn thích dùng thì khi đó cách tốt hơn hết đó là để ý tới nhiều chiếc điện thoại cũ.

Với mức độ "chế" điện thoại càng ngày tinh vi của nhiều anh thợ thì ai đang muốn sắm điện thoại cũ nên kỹ càng ở cách thức chọn lựa. Nếu như chúng ta là một người chả hiểu biết gì đảm bảo sẽ bị gạt một vố nhớ đời. Ở dưới chính là một vài điểm cần lưu ý trong lúc chúng ta mua điện thoại cũ:

Cần xem số IMEI



Đó là tuyệt chiêu đánh giá được nhiều người vận dụng nhất cũng chính là phương pháp tiện dụng và đáng tin tưởng hơn cả những khi lựa mua điện thoại cũ. Với các loại di động khác biệt thì cách thức để tìm thấy dãy số IMEI ở bên trong chúng cũng khác biệt. Khi mà cần chọn một chiếc điện thoại di động nào đấy, các bạn cần đánh giá kỹ càng về chúng & cách dò tìm mã số IMEI của chúng. Trong trường hợp sắm máy vẫn còn nguyên vỏ hộp & hạn bảo hành thì nên so mã số đó với số IMEI được in trên hộp đựng. Nếu cái điện thoại cũ với số IMEI chả đúng với hộp thì lúc đấy tuyệt đối chả nên lấy.

Xem xét lớp ngoài & keyboard



Với các mẫu điện thoại cũ thì chúng ta chớ nên lấy nhiều cái máy bị tráo vỏ cũng như là phím bấm cũng bởi nhiều cửa hàng luôn dùng đồ "lô", có nghĩa là đồ rởm để mà thay vào nên sẽ có thể dễ làm kẹt phím, vỏ dễ bung. Bạn hãy đánh giá bằng mẹo đưa vào chỗ tối nhìn xem đèn bên trong điện thoại di động bị thoát ra ngoài hay không, nhấn tất cả phím ấn ở trên điện thoại di động coi mức độ nảy như thế nào? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là bộ phận quan yếu nhứt trên cái điện thoại, nhất là của một vài dòng điện thoại di động cảm ứng. Mọi người thử truy cập phần setting sau đó căn chỉnh độ tối sáng để có thể nhận xét. Một số mẫu điện thoại cũ bị điểm trắng hay là màu đen thì không nên mua. Bạn cũng phải xem xét độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng mẹo chạm vô mọi chỗ bên trên màn hình hiển thị xem có bị liệt ở chỗ nào không.

Xem xét pin



Những shop những lúc mua bán điện thoại cũ thường lấy mất pin chính hãng của máy và thay vô đó là những loại pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người nhìn biểu tượng 3 chiều ở trên tem chính hãng, đồng thời với những loại pin khác mọi người để ý nơi gặp gỡ ở pin và chiếc máy. Nếu mà mặt xúc tiếp đấy bị mờ thì chính là pin zin còn sáng chói thì chứng tỏ đó chính là đồ nhái. Sau khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn lại để cục pin lên một mặt phẳng xem xem pin có cong hoặc là phù hay là không. Một vài cục pin bị phồng bởi đã dùng trong 1 thời gian dài hay bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét