Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em cùng 1 số điều cần biết.

Đi quanh những tuyến đường lớn nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh, mọi người sẽ nhìn thấy đồ chơi trẻ em bán tràn lan trên nhiều những vỉa hè. Không ai hay xuất phát điểm của chính loại đồ chơi này; mà phần lớn vẫn nghĩ chúng là đồ chơi trẻ em xuất phát điểm từ Trung Quốc. Thế mà, mỗi ngày có 1 phần lớn cha mẹ vẫn tiêu thụ phần lớn đồ chơi đó.

Những chị em cần thiết phải chú ý đến các chi tiết sau đây có thể lựa mua được cho con chính mình những loại đồ chơi trẻ em đầy đủ chất lượng: Đồ chơi hàng thật có nhãn hiệu nhìn khá là tinh tế, được in ra nơi chế tạo kĩ lưỡng với có tem chống giả hoặc là mã vạch rõ nét. Mọi chi tiết décor ở trên đồ chơi trẻ em phần lớn là khắc chìm mà không in các hình ảnh rất lòe loẹt; dáng vẻ trang nhã, màu sắc dễ nhìn; đường viền xung quanh đều nhau, cực kì đẹp, rất tinh tế.

do choi tre em

Phần đông bà mẹ khi mua đồ chơi trẻ em cho chính con em thường tuân theo yếu tố giá rẻ, bề ngoài đẹp mà ít để ý đến chất lượng chất liệu làm cũng như đường viền ngoài, nơi sản xuất… Chất liệu của đồ chơi với mức độ phù hợp tuổi tác đó là 2 vấn đề trước tiên cần được lưu tâm khi lựa chọn những đồ chơi cho chính trẻ con không phải mặt hình thức hay là giá bán. Những đồ chơi của trẻ em cần làm bằng vật liệu nhẵn, mềm mại với cũng mang đến cảm nhận thoải mái lúc chơi. Hơn thế nữa, sự phù hợp của những đồ chơi nằm ở nét cân đối ở độ tuổi với khả năng sử dụng trò chơi. Gần đây, đồ chơi trẻ em Việt Nam được rất nhiều các phụ huynh ưa chuộng bởi vì chất liệu tốt, bề ngoài rất đẹp mắt, giá bán thích hợp. Không giống với nhiều năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam bán ở thị trường thông thường đó chính là hàng tồn, hàng hóa dư ra, hàng lỗi… của những hàng nổi tiếng trên thế giới. Nhưng với yêu cầu cao của cha mẹ, hiện nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã lưu tâm hơn nhiều tới đối tượng khách của nước mình.

Vẫn còn sợ hãi trước nhiều vụ việc rau trái, các thực phẩm, sữa tại Trung Quốc nhiễm độc, hiện nay người dùng lại lo lắng bởi nhiều vụ đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được phát hiện trong giai đoạn mới đây có nguồn từ nước này tại nước ta. Con thú nhún gần như trẻ con bất kì cũng được phụ huynh mua 1 con, đó chính là các đồ chơi được cực nhiều em nhỏ lớp mầm non rất thích. Vậy mà, theo kết quả phân tích ở tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay những ngày gần đây thì các loại thú nhún được kiểm tra chứa chất phthalate không bình thường với nguy cơ làm vô sinh ở bé trai, dậy thì sớm ở trẻ gái.

Chính là khuynh hướng thấy rõ ở ngay thời gian này, các phụ huynh có mục đích tìm mua nhiều món đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ chắc chắn không độc hại, có chất lượng cao của nhiều nhãn hiệu uy tín cao. Vì vậy, lựa kiếm thuê đồ chơi trẻ em ở tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh rất có thể là phương án giúp cho các phụ huynh làm giảm nhiều chi phí khi mà cho trẻ em chơi những loại đồ chơi trẻ em không có hại, rất cao cấp của cực nhiều nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét