Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ trong khuynh hướng đồ bơi nữ trong năm 2016 này?

Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn đi biển hay là đi bơi để làm dịu nhiều ngày hè ngột ngạt. Song song đó, nhiều loại đồ bơi nữ cũng được dịp để 1 lần nữa tung hoành. Năm nay, thiên hướng đồ bơi tuy là không có nhiều thay đổi nhưng mà nó vẫn đem đến 1 sự quyến rũ cực kỳ dữ dội, đồng thời khoe ra nhiều đường cong nõn nà, cuốn hút.

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu cổ điển



Mẫu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đấy thích hợp với nhiều cô nàng muốn tập trung sự quan tâm của những người xung quanh. Cùng với loại đồ tắm đó, các nàng có thể phô được tối đa nước da mềm mại & các đường cong quyến rũ của bản thân vì vậy nó cực kỳ lí tưởng với các bạn gái có hình thể thanh mảnh & gọn dàng.

Mẫu đồ bơi nữ này thường hay có kiểu dáng khá là đơn thuần, gần như không có chi tiết phối kết đi theo cầu kỳ. 1 số tone màu cuốn hút nhất giữa mùa hè năm nay là các tông màu nóng hoặc là tông nude dịu mát, quý phái.

bikini

Đồ tắm 1 tấm chẳng còn buồn tẻ



Những loại đồ bơi nữ 1 mảnh luôn được các bạn gái ưu ái bởi sự tinh tế, chẳng phô trương. Nó được cho là loại bikini phổ quát nhứt trên các bờ biển hiện giờ. Để giúp tăng nét sexy cho bộ đồ tắm một mảnh, một số designer đã vận dụng thêm các đường khoét đơn giản & 1 vài chi tiết bổ trợ thêm giúp cho kiểu dáng chả còn buồn tẻ. Bên cạnh đó, tone màu cũng được coi là một yếu tố không thể nào thiếu để gia tăng phần cuốn hút và giúp giấu bớt một số điểm thiếu sót của cơ thể.

Họa tiết mới lạ



Song song các kiểu mẫu mới mẻ thì đồ bơi nữ hè hiện nay còn được trình làng cùng với rất nhiều kiểu họa tiết như thêu bông hoa, côn trùng, động vật khá sinh động và độc đáo. Hãy mạnh dạn mặc nhiều mẫu đồ bơi đầy hoa lá hoặc hoa văn thổ dân nổi trội. Phối mix thêm một chiếc khăn quàng cùng họa tiết ắt hẳn chị em sẽ thật modern & hút mắt đó nha.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Nhiều kiểu áo che ở bên ngoài luôn là “đối tác” không thể thiếu mặt đối với các bộ đồ bơi nữ mong manh. Ngoài công năng che nắng cho làn da những khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp gợi trí óc tò mò của mọi người về dáng vóc thu hút thấp thoáng.

Đồ bơi tỏa sáng



Nếu như các bạn ưa thích các bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được thỏa mãn mong ước khi xu hướng này cũng đang có trên những bộ đồ bơi ở mùa hè này. Những dây thủy tinh, đá... óng ánh có vô số sắc màu được xỏ chuỗi, gắn kết hay thêu rất nhiều trên set đồ khiến chúng ta lúc nào cũng rạng rỡ trong khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét