Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những lời khuyên trong khi lựa mua điện thoại cũ

Hiện nay được xem là giai đoạn biến đổi mạnh mẽ ở nhiều dòng điện thoại di động. Ngày càng có rất nhiều loại smart phone đời mới công bố cùng nhiều cải tiến ở hình dáng và chức năng. Tuy vậy, giá tiền của một số dòng smart phone đấy chẳng hề rẻ một chút gì (đa số đều nhiều hơn 10 triệu) cho nên mọi người chả có điều kiện nhưng vẫn muốn được sử dụng thì lúc đấy cách tốt nhứt đó là để mắt đến một vài dòng điện thoại cũ.

Cùng với khả năng dựng điện thoại càng ngày càng khéo léo của các thợ sửa máy thì những người đang tính mua điện thoại cũ cần phải kĩ càng ở việc chọn mua. Trong trường hợp các bạn là người "gà mờ" chắc rằng sẽ bị "luộc" 1 cú nhớ đời. Dưới đây là một số vấn đề nhất thiết phải chú ý khi chúng ta tìm mua điện thoại cũ:

Nên check số IMEI



Đây là tuyệt chiêu xem xét được vô số người sử dụng nhứt cũng là cách thức tiện dụng & tin cậy nhứt lúc mà chọn lựa điện thoại cũ. Với nhiều thế hệ di động riêng biệt thì phương pháp để tìm thấy mã số IMEI bên trong chúng cũng không giống nhau. Nếu cần chọn một chiếc điện thoại nào đó, mọi người hãy đánh giá kỹ về thiết bị này và công thức dò ra số IMEI của nó. Nếu như sắm máy còn nguyên vỏ hộp & kỳ hạn bảo hành thì nên đối chiếu dãy số đó cùng với mã số IMEI in bên trên vỏ hộp. Nếu mà chiếc điện thoại cũ có mã số IMEI chả trùng khớp với vỏ hộp thì khi đó tuyệt đối không được chọn.

Coi xét vỏ & keyboard



Với những mẫu điện thoại cũ thì chúng ta đừng có lựa chọn nhiều dòng máy máy bị tráo lớp vỏ và bàn phím bởi vì nhiều cửa tiệm thường hay sử dụng hàng "lô", tức thị hàng rởm để mà thay vào do vậy sẽ có thể dễ dàng gây ra kẹt phím ấn, vỏ bọc dễ dàng bị bung. Mọi người có thể thử nhờ tips đưa vô nơi tối nhìn xem tia sáng ở điện thoại di động bị thoát ra không, ấn tất thảy phím bên trên điện thoại xem độ nẩy thế nào? Bị mắc lại hay không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị là nơi quan trọng nhất của chiếc điện thoại di động, nhất là đối với một vài dòng điện thoại di động cảm ứng. Bạn hãy truy cập menu tùy chỉnh sau đó tinh chỉnh độ tối sáng đặng đánh giá. Một vài cái điện thoại cũ đang bị điểm trắng hoặc đen thì không được lấy. Các bạn cũng nên kiểm tra mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng tips đụng vô tất cả các chỗ ở trên màn hình hiển thị xem xem có bị liệt chỗ nào không.

Đánh giá pin



Những shop trong lúc buôn bán điện thoại cũ thông thường đều lấy pin chính hãng của máy rồi thay vô đó chính là các loại pin không được chất lượng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì khi đó bạn nhìn biểu tượng ba chiều phía trên tem dán, còn đối với 1 số cục pin khác các bạn nhìn vào nơi gặp gỡ giữa pin và máy. Nếu lớp mặt tiếp xúc đó bị mờ thì là pin zin và còn sáng chói thì có thể thấy đó chính là hàng dỏm. Khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, chúng ta tiếp tục đặt viên pin lên một mặt bằng xem xem pin có bị cong hoặc phù hay là không. 1 số cục pin đã bị phù vì đã sử dụng quá lâu hay là bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét