Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các cô nàng mạnh dạn bận các bộ đầm bầu đẹp

Niềm đắn đo chung của rất nhiều chị em mang em bé mỗi khi tìm chọn quần áo đó là thường cảm giác ngại ngùng & không thấy thoải mái bởi phom người “phát tướng” của bản thân. Đặc biệt là chị em khá là sợ bận các kiểu dáng đầm váy những khi ra đường, vì thế ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là một số bí kiếp sử dụng đầm bầu đẹp để giúp các mẹ bầu thoát khỏi các điều lo lắng đó.

Dạng thuôn gọn với váy/đầm bầu suông


Đầm suông chính là sự lựa chọn bình dị mà hữu hiệu cho những chị bầu, không những làm vóc dáng thon gọn mà còn giấu đi khuyết điểm thật là tuyệt vời. Chúng đang là 1 trong các mẫu loại đầm bầu đẹp đang là xu thế của thế giới. Đầm bầu suông có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể chọn sắm được bộ váy đầm cân xứng với mình nhất: suông đứng, đầm suông hình thang hoặc đầm suông eo thấp… Tùy theo kích thước mà chúng ta cũng có thể mặc được nó trong thời gian mang thai. Các dáng đầm tông trầm, hoa văn nền nhã, thiết kế chỉn chu luôn là kiểu đầm bầu đẹp được đa số mẹ bầu chốn công sở chọn mặc.

dam bau

Váy đầm vải ren điệu đà mà nền nhã


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu giúp bật lên vẻ đẹp khả ái của các bạn nữ mà nó còn là phương án thông minh dành cho chiếc đầm bầu đẹp của hầu hết mẹ bầu vì chúng đem tới dáng vẻ thanh tao, tinh tế. Nhất là các kiểu váy/đầm vải ren form dáng suông, các bạn có thể thoải mái diện nó xuống phố, đi chơi hoặc tới công sở đều phù hợp. Không cần thiết là những tông màu phổ biến như: đen, trắng, nude,… các bạn cứ thoải mái sử dụng sắc màu mà bản thân mình thích để luôn cảm thấy thích thú với gam màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là sự chọn lựa tuyệt vời cho thời tiết nóng bức bây giờ.

Váy đầm bầu kiểu tiết tông màu trầm tối



Đây quả là 1 biện pháp hữu hiệu để mà làm thon gọn quả bụng bầu to tròn của các bạn, tạo ra kiểu dáng cân đối, đánh lừa thị giác mọi người về dáng vóc béo mập của bản thân mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc lớn nằm ngang sẽ có thể làm cho những chị em có phom người mảnh khảnh được cân đối hơn. Còn những sọc kẻ nằm ngang bản nhỏ lại làm các chị bầu mập béo trông thuôn gọn & cân đối hơn. Nếu muốn phối mix chúng để tới công sở, bạn có thể phối hợp thêm vào một form áo khoác blazer chung tông màu, chất vải mỏng sẽ làm cho bạn trông duyên dáng hơn hẳn.

Nhờ style ăn bận hiện đại, các mẹ bầu chẳng còn phải giấu chiếc bụng hay gò ép bản thân mình ở trong những set trang phục to tướng nữa mà các bạn có thể thoải mái ăn bận những kiểu đầm bầu đẹp ôm bó quyến rũ khoe dáng người tròn đầy của mình. Các bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó có chất vải dày mềm để tránh lộ nhược điểm thân hình và có độ co dãn thông thoáng nhé! Váy/đầm bó nên mặc gam màu trầm thôi đấy bởi do tone màu tươi sáng khá là dễ lộ ra điểm trừ ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét