Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Sự khác lạ của điện thoại HTC Rhyme.

Vào khoảng cuối 2011, hãng HTC cho ra một chiếc điện thoại đã tạo được sự chú ý đối với người tiêu dùng. Vì được coi là dòng điện thoại cho chị em do đó điện thoại HTC Rhyme sở hữu cấu hình rất tốt, tích hợp đầy đủ chức năng và đi kèm theo những phụ kiện đặc biệt như là loa dock, đèn báo Charm & tai nghe thời trang.

Phiên bản Rhyme này được HTC đưa ra để xếp vào khúc dành cho phái đẹp. Chính vì vậy mà hãng HTC khá chú ý đến mẫu kiểu thiết kế của nó, sự hấp dẫn về mẫu thiết kế của nó và đặc biệt là gam màu đã tạo nên sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Nhưng từ khi mới có mặt điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào khúc cao, mức giá của nó lên đến mười hai triệu đồng. Với giá trị thực tế mà Rhyme mang lại thì đối với mức giá hãng HTC đưa ra là quá cao. Vì thế mà sau khi đưa ra chương trình hạ thấp giá điện thoại xuống chỉ còn hơn 03 triệu VNĐ thì nhiều chị em đã có thời điểm đam mê nó thì giờ lại có thể tậu ngay nó.

dien thoai

Điện thoại ra mắt đúng thật là điểm nhấn của HTC khi được đánh vào nhóm thời trang. Dám chắc rằng nhiều người có ấn tượng mạnh đối với chiếc điện thoại Rhyme ngay từ ban đầu & tới 90% trong số đó là các quý ông đang cố gắng tìm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ của mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu thiết kế mỏng nhưng lại không quá bự và có rất nhiều các tính năng, rất hợp với người phụ nữ. Và đặc biệt hơn nữa, HTC Rhyme có 2 gam màu sắc chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có nhiều người đã phải giật mình vì nó quá đẹp khi cầm trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình 3.7 inch mặc dù không to quá mà cũng không quá bé đối với 1 smartphone hiện nay. Nó cũng đủ để người sử dụng có thể thực hiện thao tác và chạm vào gần như hầu hết tới các điểm có ở trên giao diện khi dùng bằng 01 tay. Điện thoại HTC Rhyme đã dùng công nghệ S-LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel cho những hình ảnh & chi tiết biểu thị mịn, khá tốt.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người tiêu dùng có thể ghi video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video quay được sắc nét, âm thanh rất rõ & ảnh thật là chi tiết, đầy đủ khung hình do đó trong quá trình phát lại khá sống động. Trong khi đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được những tính năng tương tự như là ở những dòng điện thoại thông minh gần đây của HTC với rất nhiều tính năng nâng cao. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được đánh giá quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người dùng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng của điện thoại đôi khi hoạt động không chính xác khiến cho sắc màu chụp của ảnh có những lúc bị sai lệch, phai mờ hay là nhạt đi so với thực tế.

Mặc dù, cấu hình của điện thoại còn non yếu nhưng cùng với các đặc điểm nổi bật cũng như cái giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì tôi nghĩ rằng tất cả các bạn cũng có thể mua điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Cầu chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho mình 1 chiếc điện thoại thời trang & bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét