Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp những ngày hè dành riêng cho cánh đàn ông

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè năm nay dành cho rất nhiều chàng trai thật đẹp và phá cách, khó mà bỏ lỡ 1 vài thiết kế sơ mi đang được săn đón đối với một số website phong cách đồng thời luôn là chủ đề bàn luận rôm rả của một số giới trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho riêng mình càng thêm lời khuyên lựa chọn nhé!

Áo sơ mi cổ trụ làm từ bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho cho kì nghỉ hè hơn là 1 loại sơ mi với bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng với rất nhiều khuy đối lập mang đến nét style dành riêng cho 1 trang phục lựa chọn thường thấy.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: một khi cánh mày râu khó có thể dạo chơi trên 01 vùng biển với mùa hè này, hãy để sơ mi cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem các chàng đặt chân đến không khí biển cả thoải mái lành. Hoa văn thuyền buồm mang lại vẻ ngoài thú vị riêng cho tất cả những người yêu thích xu hướng thời trang. Phối hợp với một kiểu quần chino trắng đồng thời 1 đôi giày dành cho phái nam đi biển làm từ da giúp đánh mạnh cảm giác bờ biển mà nó đem lại.

Sơ mi kẻ sọc của ASOS: đối với hầu hết các kiểu áo đẹp thì bộ sưu tập đương đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp với 2 vạch kẻ đối lập ở áo như cho ra 1 sự rạch ròi giữa vẻ vô cùng đơn giản và phong cách.

Áo sơ mi cotton thoáng mát hiện diện hoa văn của Hentsch Man: đây cũng là một trong các kiểu áo đẹp cần ngay trong vali cho các ngày nghỉ ngơi của bạn, một mẫu mã hoàn toàn mới của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hàng "kì tài" Longdon Hentsch Man mang nét hoài cổ tới riêng cho nhiều họa tiết trang trí hoa.

Áo denim của Cos: phần nhiều mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp chẳng hạn áo sơ mi denim nhưng 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp thật nhẹ để cho hè năm nay chưa khi nào là một sự chọn lựa tệ. Mẫu áo rất sắc nét, kiểu may chỉn chu được đầu tư tới mỗi một chi tiết nhỏ nhất, sử dụng với jean selvedge để làm thành item ấn tượng dành cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông coi dường như y hệt một kiểu dáng áo sơ mi kẻ sọc thường thấy nhưng quan sát gần hơn đấng mày râu sẽ thấy là những ngôi sao bé nhỏ được hiện diện cùng với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp để bạn hoàn toàn mới lạ cùng nhưng nơi đông người.

Những chiếc áo sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: những người của những kiểu tối giản Scandianava cùng phong cách thời trang vintage thật sự sẽ cảm thấy yêu thích riêng với ý tưởng này của Acne Studios. Tạo được 1 cảm nhận biển cả cùng mẫu áo che chắn vintage cũng như các kiểu cổ áo Cuba thịnh hành, chiếc áo áo sơ mi này chắc rằng tạo ra 01 tính chất lịch lãm dành cho quần áo của mọi người, mix đồ với jean slim-cut & giày thể thao mắc tiền trainer với một ngày phong cách.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: nếu bạn luôn có ý sử dụng quãng thời gian ở trụ sở hơn trên bãi biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss sẽ là một lựa chọn cần có ở tủ áo quần của các bạn. Màu sắc hoàn hảo cho vài bữa ăn trưa xuân hè song tay ngắn cũng như form cotton thoáng mát giúp cho bạn sao cho luôn thật cool khi có rất nhiều trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét