Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Sử dụng và vệ sinh giày nam thế nào thì đúng cách?

Giày nam hiện nay chính là một trong các yếu tố phổ biến ảnh hưởng đến gu mix đồ ở nhiều bạn nam. Không những thường sẽ tác động tích cực nhưng cũng lại phá vỡ cả bộ quần áo, nên giày nam lúc nào cũng phải được suy nghĩ kỹ càng trước khi chọn lựa.

Mang giày nam cho một số trường hợp khác nhau


Các chàng trai không cần phải luôn luôn mang cùng 1 đôi giày nam tới văn phòng dẫu cho độ thanh lịch cùng nghiêm túc từ nó mang lại.. Phái mạnh ắt sẽ thích hơn nhiều dù cho công việc đòi hỏi tới lui nhiều trong một kiểu giày nam với đế cao su với một quần áo tiện dụng. Đôi giày da màu đen đẹp bóng vào những lúc quan trọng hơn nữa, trong khi giày tom hoặc giày lười mới thực sự có ích trong hoàn cảnh trên.

giay nam

Giày bốt là phối hợp tốt nhất dành choshorts. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng loại giày tom nhưng không mang vớ, hay một đôi giày quai hậu bụi bặm cá tính để có thể thay đổi phong cách trang phục vốn có. Phái mạnh cũng hãy tìm dành cho mình 01 kiểu giày bata như là Nike khi mang với shorts. Dù là thế, lúc đã chọn quần bò, cần tránh việc dùng tất cùng giày sandal hoặc một loại giày sport to.


Sự mix tông màu dành cho giày nam



Tương quan giữa giày nam cùng với dây thắt lưng lúc nào cũng mật thiết cùng với nhau. Không hẳn lúc nào chúng tiệp tông màu hệt nhau đều là hiệu quả còn một quí ông phong cách, thay vào đó, một số màu sắc tương tự với nhau thì sẽ có hiệu ứng hơn hẳn. Sự phối gam đen cùng gam nâu vẫn thường bị nghĩ rằng kém hiệu quả tuy nhiên việc đó tùy hết vào chính bạn.

Siêng năng đánh giày



Để giữ gìn đúng cách đôi giày nam của bạn, hãy hàng ngày lấy chất xi bóng thích hợp cùng với màu sắc của chiếc giày. Những đôi giày bóng loáng ắt sẽ khiến phái mạnh tự tin hơn hẳn trong những lần trao đổi với sếp hoặc là tiệc tùng cao cấp. Một cái túi nhựa không bị thủng sẽ giúp các chàng giữ gìn đôi giày đúng cách, phải đảm bảo là chiếc túi không có lỗ thủng và được dùng dây gân giữ kỹ miệng chiếc túi cho đóng lại. Chúng ta chắc chắn sẽ không phải sợ chất da bị cứng, bóp méo hoặc là bị mốc.

Bảo đảm vệ sinh trong giày dép



Rất nhiều chàng trai những khi về đến nhà, chúng ta cởi bỏ giày là liền nhét đôi tất luôn phía trong đôi giày, mà không hề biết rằng cần thay vì vậy, giặt đôi tất hàng ngày. Điều đó giúp cho đôi giày nam khô thoáng, không là một tụ vi trùng nữa, cũng như bàn chân của bạn luôn sạch sẽ cùng khỏe đẹp.

Hạn chế để cho giày thấm nước



Ta đừng nên để dính ở trong nước dơ mỗi khi ướt mưa. Lấy khăn sạch lau khô hết nước, xé giấy báo nhồi nhét vào trong đôi giày, hết 24 tiếng thì lại đổi 01 lớp giấy khô mới khác, lâu nhất cũng khoảng hai – ba ngày thì chiếc giày sẽ khô đi, sạch sẽ lúc gặp giày bị dính đầy trong nước. Có thể hong giày nam với quạt gió, nhưng hoàn toàn tránh sấy khô giày hoặc để phơi ngoài trời hừng hực bởi vì da giày sẽ bị cứng hơn, bề mặt da sẽ bị hư hỏng nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét