Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc mỗi ngày hiệu quả hơn cùng tinh chất dầu dừa

1 mái đầu hư tốn thường xuyên bị khô rối, đứt gãy đã làm ra muôn vàn phiền toái với phái nữ, không ai lại muốn đầu tóc mượt mà của mình bị hư hại cả, tuy nhiên bởi 1 số tác động không hay mỗi ngày đã làm mái đầu thành ra mất sự trẻ trung. Trong bài chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ tìm được phương pháp chăm sóc tóc toàn hảo đối với chính mình với tinh chất dầu dừa.

Đây còn là cách thức chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn tiền bạc và hiệu quả mang tới thì chả hề thua kém các hair salon tiếng tăm.

Chẳng những giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để thúc đẩy tóc phái triển tốt hơn, dầu dừa có thêm công dụng hạn chế sự oxy hóa làm đầu tóc chị em phụ nữ luôn luôn bóng mượt, dày hơn và làm giảm tình trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng hấp thụ vào tóc nhanh chóng & ngăn chặn sự giảm sút những phân tử proteins – một trong số các nguyên do thường thấy làm cho tóc gãy rụng & sơ rối. Hấp tóc với dưỡng chất dầu dừa là một trong số những cách thức để mà chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như mang đến một mái đầu mềm mượt công hiệu hơn thẩy.

Cách chăm sóc tóc bởi dầu dừa hiệu quả



Trước hết: chúng ta rót một lượng dầu dừa thích hợp ra 1 chiếc cốc, cụ thể là 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hay mỏng của mái tóc mà các bạn sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc để cho phù hợp. Đun ấm dầu khoảng nửa giờ để giúp dầu có thể dễ dàng thấm đều vào trong tóc hơn.

Tiếp theo: Trước khi dưỡng tóc các bạn phải luôn gội tóc thật là sạch sẽ, thổi khô mái tóc tuy nhiên nên để tóc còn ẩm một ít để những chất dinh dưỡng có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Bôi đều dầu dừa lên toàn bộ tóc & massage nhẹ lền mái tóc, chân tóc hay thoa dầu dừa lên đầu lược, quét cho tinh chất dầu dừa thấm sâu vào trong sợi tóc và da đầu. Tiếp theo đó sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kín ở trong khoảng một tiếng kế đó gội rửa kĩ bằng dầu gội đầu thường ngày.

1 vài lưu ý khi mà dưỡng tóc bằng tinh chất dầu dừa



Tinh chất dầu dừa thật sự thích hợp cùng sợi tóc khô rối & xơ. Còn với loại tóc dầu, chị em mình nên gội sạch đầu kỹ càng hơn hoặc là trộn hỗn hợp nước cốt chanh cùng dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Trong khi gội đầu cần mát-xa thật kỹ chân tóc cho bay hết dầu dừa, để mà chân tóc thông thoáng, tóc bết rít và càng dễ gãy rụng hơn trước.

Khi muốn dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em mình chớ được dùng dầu xả tóc do nó có thể ngăn chặn sự hấp thụ tinh dầu vào mái tóc. Đừng nên xài dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần vì tinh chất bên trong dầu dừa có khả năng làm cho tóc chúng ta bị gàu và nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi mà gội đầu xong rồi không nên vò quá mạnh tay hoặc sử dụng máy hông tóc để giảm thiểu trường hợp sợi tóc bị khô và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét