Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego món đồ cần thiết dành cho trẻ em

Lego một sản phẩm đồ chơi tư duy có nguồn gốc từ nước Đan Mạch. Lego cũng chính là 1 trong các c.ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu trên thế giới. Những dòng đồ chơi Lego luôn dành được sự tin cậy từ các bậc phụ huynh nhờ độ an toàn bảo đảm & hỗ trợ trẻ hoàn thiện bộ não 1 cách vẹn toàn. Tuy vậy đồ chơi lego cũng giống như một số dạng đồ chơi xếp hình khác cha mẹ cần phải tính toán mẫu thích hợp đối với bé con nhà bạn, mới giúp bé phát huy tối ưu trí óc sáng tạo.

Bé hơn 02 tuổi



Vào mức tuổi này, sẽ là thời điểm để giúp trẻ học tập và tiếp cận nhiều điều chung quanh, chính bởi điều đó vui chơi chính là một phương án tuyệt vời để giúp trẻ thân quen cùng với môi trường ở ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là chọn lựa hợp lí khi bé được 18 tháng tuổi. Ba mẹ hãy dành chút ít thời gian ngồi vui chơi cùng bé con, chỉ bé sắp xếp các khối màu chồng lên nhau hay là tạo thành một số mô hình đơn giản để mà kích thích trí tư duy của bé. Song song đó, trong bộ lego duplo lại có thêm một số con vật nhỏ nhắn để trẻ làm quen với tiếng kêu của một số loài động vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Lên 2, trẻ nhỏ tập quan sát thế giới chung quanh với những dạng đồ chơi và lời nói, động tác của chúng ta. Ở trong thời điểm này, óc tưởng tượng của trẻ nhỏ cũng phát triển không ngừng, chúng ta sẽ có thể thấy được bé tập tành giả bộ giống người lớn như là: dọn nhà, nấu nướng, đọc báo,… chuyện này chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của bé. Và hiện giờ bé cưng có thể lắp ghép thêm khá nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo ra các tòa tháp độc đáo.

Và rồi, bé con sẽ mau chóng ghi nhận kĩ hơn về gamme màu và hình dáng mọi đồ vật mà trẻ lắp ghép. Một số ngôi nhà có các khối ghép khó hơn sẽ có thể phát huy trí sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với trẻ trong giai đoạn giờ, song song các khối gạch, bộ còn có các con vật, sẽ khiến cho các bạn khuyến khích bé hiểu rõ về khu vực trú ngụ, với thức ăn của con thú ấy.

Lúc bé được ba tuổi.



Trẻ ba tuổi đã biết bước đi và biết ngồi một cách vững vàng & trẻ cũng cảm giác muốn vui chơi cùng một trẻ khác. Bởi thế, sẽ thật sự tuyệt vời nếu như hai trẻ ngồi với nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều đó sẽ làm cho bé cưng có được thêm ý nghĩ & học hỏi được khá nhiều thứ. Có khi cũng nảy ra tranh cãi, bạn hãy từ từ sử dụng những lời khuyến khích và khen tặng để giúp cho trẻ luôn thấy phấn khởi và hòa đồng với bạn.

Những động vật, những nhân vật ở trong bộ đồ chơi lego… đều giữ vai trò quan trọng đối với trẻ ở lứa tuổi này, từ đấy bé con có khả năng xây dựng một câu chuyện hay một màn kịch mới lạ nào đó để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét