Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cách thức mix đồ với quần đũi nam

Cùng với một cái quần vải đũi mọi người có thể bận hằng ngày, chơi thể thao & cả ra phố, đi chơi đều hợp. Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi rất khác với nhiều chất vải khác, chúng cũng được tạo nên từ tơ tằm hơi hơi giống loại vải bố nhưng mà chúng không thô cứng mà lại vô cùng êm ái. Khi bạn là một anh chàng thích sự giản đơn của phong cách, thích sự dễ chịu của các bộ quần áo được tạo ra bằng những loại vải mềm mại thì quần đũi nam quả thật là 1 lựa chọn cực kỳ lí tưởng.

Trong khí trời nóng bức như Hồ Chí Minh hiện nay thì những set trang phục vừa mát mẻ vừa style sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của các chàng trai. Đơn giản, chả quá lộng lẫy thế nhưng cũng chẳng quá giản đơn mà lại có đầy đủ các đặc trưng của 1 bộ đồ dễ chịu đấy là quần đũi nam. Một số người đều cho rằng món đồ này rất là giản đơn cho nên mix cùng với các trang phục khác khá khó khăn. Thật sự thì thỉnh thoảng chúng ta sẽ bị nghĩ không đúng về 1 món đồ nào đấy, cho đến lúc diện vào thì ta mới đánh giá khả năng mix phối của nó là ra sao. Cùng nhau điểm mặt những cách thức kết hợp cùng quần đũi nam nha!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với trang phục thun cho hình tượng năng động



Đấy được cho là bộ đồ điển hình & được ưa thích của hầu hết các anh chàng do hầu hết tất cả các chàng trai đều ưa chuộng sự giản dị và mát mẻ, nó đã đáp lại được yêu cầu ấy. 1 set quần áo trơn màu thì lý tưởng với các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và t-shirts được coi là cách thức phối đồ hay hơn hết để cho thấy sự khỏe khoắn của các chàng trai. Một mẫu áo pull cổ tim sẽ lý tưởng với những anh bạn rắn rỏi & tự tin còn loại áo cổ tròn phối cùng quần đũi & giày mọi sẽ cần các tông màu nổi bật để xtyle của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Áo sơ mi phối mix cùng với quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ quần đũi khó có thể phối cùng với áo sơ mi bởi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đó là điều hoàn toàn sai lầm. 1 mẫu áo sơ mi dài tay cũng cực thích hợp cho bộ quần áo thanh lịch của mình để đến công ty hoặc tham gia một số bữa tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tìm mua thêm cho bản thân 1 mẫu áo sơ-mi với chất liệu đũi để tạo thành sự đồng bộ hóa tổng thể. Với sơ mi chúng ta không những có một sự lựa chọn là tone màu trắng mà có thể chọn thêm nhiều màu thanh nhã nền nhã đem tới sự thanh lịch và mát dịu cho tiết trời nóng nực này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta sẽ có 2 chọn lựa đó chính là quần dài và quần short. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích và style của mình để lựa chọn chiếc quần phù hợp. Dầu là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ mix đồ cả.
Read more Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét